Chương 160: Tích lũy kinh nghiệm

4.1K 419 12
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

********************

Trải qua cuộc đối thoại ông nói gà bà nói vịt lần trước, Mộ Huyền đồng ý với cô phái người đi mảnh đất vực sâu điều tra ý tưởng.

Vì thế Diêu Tiềm vừa mới điều tra xong Thiên Đường tinh, đã trực tiếp bị an bài đi đuôi tinh hệ. Diêu Tiềm không hổ là Diêu gia Trưởng lão của cô, đi qua không tới thời gian một ngày đã đem chuyện liên quan đến Tinh tế dị thú điều tra xong.

"Bệ hạ, đuôi tinh hệ gần một năm qua, dị thú xuất hiện cùng năm trước xuất hiện cũng không có cái gì khác nhau. Vô luận là cấp bậc hay là xuất hiện số lần đều theo năm không xê xích nhiều."

"Thúc là nói bên vực sâu không có vấn đề?" Diêu Tư sửng sốt, cái này không khoa học a.

"Điện hạ, mặt ngoài là như thế." Sắc mặt Diêu Tiềm trầm trầm.

"Mặt ngoài? Ý gì?"

"Là như thế này!" Hắn đột nhiên truyền tới một bảng số liệu, "Tôi so sánh ghi chép Tinh thú xuất hiện 50 năm gần đây, phát hiện số lần Tinh thú xuất hiện kỳ thật là đang gia tăng từng năm. Ngày trước mấy năm cũng chỉ biết có một con, nhưng ở năm nay đã xuất hiện ba con. Hơn nữa năm nay xuất hiện Tinh thú, trừ bỏ số lượng tăng nhiều ra, ta còn phát hiện một hiện tượng kỳ quái."

"Hiện tượng gì?" Diêu Tư nhịn không được hỏi.

"Bệ hạ, Điện hạ, mời các ngài xem......" Hắn click mở một cái bản đồ tinh hệ, vừa thao tác vừa chỉ điểm đỏ phía trên giải thích, "Những thứ này là năm trước tại đuôi tinh hệ xuất hiện Tinh thú, mà ba cái này là năm nay."

Diêu Tư nhìn nhìn qua lại điểm sáng đỏ phía trên, hoàn toàn không có nhìn ra khác nhau, ý gì?

"Này...... Có khác nhau sao?" Ở cô xem ra đều giống nhau mà.

"Là vị trí." Mộ Huyền chau mày, trầm giọng nói, "Năm trước Tinh thú tuy rằng đều là tùy cơ xuất hiện, nhưng là phần lớn chỉ xuất hiện ở vành đai tiểu hành tinh, hoặc là kiếm ăn ở tinh cầu phụ cận, nhưng năm nay vị trí Tinh thú xuất hiện, càng tới gần mảnh đất vực sâu, mà phụ cận không có hành tinh."

"......" Không có hành tinh? Vậy Tinh thú đi nơi đó làm gì?

"Không sai." Diêu Tiềm mang chút vội vàng bổ sung nói, "Tôi đã hỏi qua người phụ trách trạm không gian, nghe nói năm nay ba con Tinh thú này, đều là đội tuần tra ở cùng khu vực phát hiện, khoảng cách cách xa nhau không đến một năm ánh sáng, thật giống như...... Là cùng nhau từ trong vực sâu ra ngoài. Nếu thật là như vậy, vậy......"

"Vực sâu sẽ có nhiều Tinh thú hơn." Mộ Huyền tiếp lời.

Diêu Tư căng thẳng trong lòng, loại dị thú một ngụm là đi một cái tinh cầu này nếu thật sự có rất nhiều mà nói, như vậy tinh tế...... Thuốc viên a! ( ED: Chị ấy so sánh các tinh cầu như thuốc viên ạ.)

"Việc này ta đã biết, các ngươi trước không nên động đến, ta lập tức đến." Mộ Huyền dặn dò một câu, lúc này mới tắt đi thông tin, quay đầu nhìn về phía cô nói, "Tư Tư, anh phải mau chóng đi xử lý một chút."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now