Chương 31: Đại thần, xin chỉ giáo.

10.6K 1K 13
                                    


Mộ Huyền vừa ra tay, các Trưởng lão đều rối rít bay trở về. Vẻ mặt còn có chút chưa đã thèm, kiêu ngạo bay xuống, theo sau còn có nam nhân áo xanh nọ, cùng nhau hướng về Huyền Anh điện.

Diêu Tư cố ý lui về sau hai bước kéo Diêu Tiềm qua, "Cái kia. . . . Vừa rồi là tôi nhìn lầm sao? Mộ Huyền thực sự đem một tinh cầu chém thành hai nửa?"

"Không sai a." Diêu Tiềm mang vẻ mặt đương nhiên, nghĩ nghĩ lại trả lời, "Chẳng qua tộc Thụ Lôi có sức sống tràn trề, chém thành hai nửa mà thôi, bộ rễ còn thì không chết được."

Cô không phải hỏi cái này a.

"Mộ Huyền. . . thực sự là Huyết tộc đời thứ tư?!" Tùy tiện ra tay là có thể đem một tinh cầu chém thành hai nửa, cho dù là hai đời đầu cũng không làm được đâu. Lúc trước cái tên tóc vàng đời thứ hai kia, nhiều lắm chỉ bổ ra một cái khe đất mà thôi.

"Đúng vậy."

". . . . ." Ách, Huyết tộc đời thứ tư ở tinh tế lại khỏe như vậy sao? Cô cảm thấy mình nên cập nhật lại thường thức về chủng tộc của mình.

"Bất quá. . ." Diêu Tiềm như nghĩ tới cái gì, "Bệ hạ có chút đặc thù."

"Đặc thù?" Đặc thù gì?

"Bệ hạ là người duy nhất trong tộc ta thức tỉnh huyết mạch thủy tổ, cho nên nghiêm túc mà nói thì cũng không thể xem là Huyết tộc đời thứ tư."

"Thủy tổ!? Đó là cái quỷ gì? "Vậy hắn là. . ."

"Sơ Đại!" ( tức là Mộ Huyền có sức mạnh còn hơn cả đời đầu.)

". . . . . . " Có phải vô tình cô đã ôm một cái đùi bự nhất?!

________________

"Lại đây." Mộ Huyền mang theo một đám người vào nhà, nhưng lại không có chút ý tứ chào hỏi khách nào, chỉ hướng cô vẫy vẫy tay, nhìn cô ngồi xuống mới nâng tay đẩy một chén canh lại trước mặt cô, "Nhân lúc còn nóng uống đi."

"Nga." Diêu Tư nhận chén, lại không cách nào uống trôi.

Phía trước có một đám người đứng chỉnh chỉnh tề tề, đồng loạt hành lễ với họ. Hơn nữa đối diện gần nhất chính là Thụ Lôi hoàng. Nói thật thì hắn lớn lên không tồi, một đầu tóc dài màu xanh biếc, óng ánh mềm mại, gương mặt thập phần thanh tú, như là mỹ thiếu niên bước ra từ truyện tranh, cực kỳ đẹp mắt. Nếu trên mặt không mọc hai sợi rễ kéo dài từ trên xuống, có lẽ sẽ càng đẹp mắt.

= =!!

Mộ Huyền tựa hồ đã quên sự tồn tại của những người này, căn bản không hề nhìn qua bên này, người ở đây cũng không dám mở miệng trước, một đám đều đứng thẳng tắp, cúi đầu, bộ dáng làm sai chờ giáo huấn, lập tức cô có ảo giác không cẩn thận đi nhầm văn phòng giáo viên chủ nhiệm.

"Cái kia. . . "

"Mau uống." Thấy cô không tập trung, Mộ Huyền sờ sờ đầu cô nhắc nhở.

Diêu Tư có chút 囧, xem ra cô không uống xong, Mộ Huyền là sẽ không bỏ qua, đành phải căng da đầu cúi đầu mà ực canh. Trong lúc nhất thời toàn bộ căn phòng, an tĩnh đến mức chỉ còn lại tiếng húp canh của cô.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now