Chương 152: Vận khí bạo tăng.

3.9K 442 11
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

***************************

"Bà chủ cô. . . . Cô trúng!" Lục Trình có chút không dám tin nhìn lễ cuốn trên quang não của cô, "Đúng là phiếu ưu đãi của Hồng Trì, không hổ là bà chủ, cái này cũng có thể trúng."

"Cái này rất khó mua sao?" Cô chọc chọc quang não.

"Đương nhiên!" Lục Trình dùng sức gật đầu, "Hồng Trì một năm chỉ mở ra hai tháng, thời hạn giới hạn, thời gian càng sớm giá phiếu càng quý, tính toán thời gian mấy ngày hôm trước vừa mới mở bể, là thời điểm náo nhiệt nhất của Hồng Trì, quả thực một vé khó cầu! Không phải là có tinh tệ liền có thể mua được."

"Nga." Diêu Tư gật gật đầu, hóa ra hồ tắm ở tinh tế đã hiếm lạ như vậy sao?

"Vị tiểu thư này tính toán khi nào đi Hồng Trì?" Em gái hướng dẫn mua tiến lên một bước, không biết có phải ảo giác hay không, cứ cảm thấy thái độ của cô ta càng thêm cung kính, có chút vội vàng nhắc nhở, "Cửa hàng của tôi chuyên môn vì khách hàng trúng thưởng trang bị phi hành khí chuyên dụng, lập tức liền có thể xuất phát nga. Hơn nữa còn miễn phí cung cấp gởi lại phi thuyền, cùng các loại phục vụ thăng cấp quang não. Không bằng chúng ta hiện tại liền đưa ngài đi qua?"

Không hổ là tinh cầu xa xỉ phẩm, may cả miễn phí trúng thưởng cũng được phục vụ chu đáo như vậy.

"Ta không đi." Diêu Tư lắc lắc đầu, "Còn muốn đi dạo một chút, nếu anh thích, anh đi đi!" Cô chuyển tay trực tiếp đem phiếu ưu đãi trên quang não đưa cho Lục Trình.

Lục Trình sửng sốt, cả người đều khẽ ngây người, "Bà... Bà chủ, cô thật sự muốn cho tôi?"

"Ừ." Dù sao cô đối với bể tắm gì đó, không có hứng thú gì.

"Bà chủ... Ngài thế nhưng đem phiếu ưu đãi quý trọng như thế tặng cho tôi!" Lục Trình một bộ cảm động đến sắp khóc, xoa xoa cái mũi, vỗ ngực một cái nói, "Ngài đúng là bà chủ tốt nhất vũ trụ, ngài yên tâm, tôi nhất định tận dụng quý trọng tấm phiếu ưu đãi này thật tốt. Sau này nỗ lực công tác, làm cho công trạng Khoáng Sản tinh tăng gấp đôi!"

"......"

-_-|||

Vậy luôn à? Chỉ là mời anh đi tắm một lần thôi mà, chẳng lẽ. . . Ngày thường cô keo lắm sao?

"Như vậy bà chủ, tôi có thể tự do xử trí phiếu ưu đãi này sao?"

"Ừ ừ." Đi chơi đi!

"Như vậy......" Đôi mắt hắn vụt sáng ngời, thật cẩn thận nói, "Tôi đem nó treo bán ở Tinh Võng, ngài cảm thấy thế nào?"

Diêu Tư: "......"

Đã nói quý trọng thật tốt đâu? Anh đó, hóa ra chính là muốn qua tay đầu cơ trục lợi? Trong đầu Dao tộc, đều là tinh tệ thôi chứ giề!

(╯‵□′)╯︵┻━┻

"Hiện tại vé Hồng Trì đã xào tới giá trên trời, so với lợi nhuận một tháng của Khoáng Sản tinh còn muốn cao hơn đó?" Đôi mắt Lục Trình càng sáng, "Không qua tay quá đáng tiếc a!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now