Chương 43: Tinh không dị thú.

9.8K 1K 9
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad)

************************

Mộ Huyền nói cô vận dụng kỹ năng chưa thuần thục cho nên mới xảy ra việc không khống chế được, cần phải luyện tập nhiều hơn mới có thể nắm được phương pháp, nhưng cô không ngờ cơ hội luyện tập lại tới nhanh như vậy.

Diêu Tư nhìn phía trước phi thuyền đầy cả bầu trời, nhất thời có chút không kịp phản ứng. Cô chỉ là ngủ một giấc mà thôi, vì sao khi tỉnh lại liền tới ngoài vũ trụ rồi.

Hơn nữa phi thuyền ở bốn phía, một chiếc so với một chiếc càng to hơn.

"Nơi này là chỗ nào?" Chắc không phải cô đang mộng du chứ?!

"Đuôi tinh hệ, mảnh đất vực sâu." Mộ Huyền giải thích.

"Hả?" Là ý gì?

"Nơi này là khu vực ven tinh tế." Hắn tiếp tục nói, "Tiến về phía trước một chút chính là nơi tĩnh mịch nhất không có bất cứ vật chất gì."

"Vậy chúng ta tới nơi này làm gì? "

Hắn quay đầu lại nhìn cô, duỗi tay sờ sờ đầu cô, "Dị năng của cô rất đặc thù, hơn nữa lại vừa thức tỉnh vẫn chưa sử dụng thành thạo. Cho nên ta mang cô tới nơi này luyện tập."

Cho nên?

"Chỉ có thực chiến mới là phương pháp luyện tập dị năng tốt nhất."

"Thực. . . Chiến?!" Diêu Tư cả kinh, quay đầu nhìn xung quanh đang đậu đầy phi thuyền, đáy lòng trầm xuống, "Người sẽ không nói với tôi. . .Đợi lát nữa những phi thuyền kia sẽ đánh qua đây chứ? "

"Tạm thời sẽ không." Hắn hoàn toàn không có một chút lo lắng nào, nhìn những phi thuyền phía trước liếc mắt một cái, đột nhiên nghĩ tới cái gì, móc ra một ly đồ uống đưa cho cô, "Từ sáng tới giờ cô còn chưa ăn cơm, trước uống đỡ cái này lót bụng."

Từ từ, người trước tiên nói cho rõ ràng, tạm thời là ý gì, là bao lâu a ui? Nói cách khác bọn họ thật sự sẽ đánh sao?

"Không thích?" Thấy cô không nhận, hắn cúi đầu lại đào ra vài loại đồ uống khác từ nóng tới lạnh cái gì cũng có, vừa đào, vừa không quên nhắc nhở cô mau uống, mang vẻ mặt gia trưởng nhắc nhở không được kén ăn.

Khóe miệng Diêu Tư giật giật, tốt xấu gì nơi này lát nữa sẽ trở thành chiến trường, người có nghiêm túc một chút hay không, chúng ta cũng không phải ra ngoại thành dạo chơi a.

"Mao huyết vượng, uống không?"

". . .Uống!" Trực tiếp nhận lấy chén trong tay hắn, ực hai ngụm.

Dù sao lát nữa sẽ đánh nhau thì trước phải lấp đầy bụng, không sai. Tuyệt đối không phải bởi vì bị đồ ăn dụ hoặc.

╮(╯﹏╰ ) ╭

Diếu Tư nhanh chóng uống xong hai chén huyết vượng và một ly đồ uống cộng thêm mấy miếng điểm tâm. Xoa xoa miệng xong lại phát hiện phi thuyền xung quanh vẫn yên tĩnh, giống như đã tiến vào ngủ say, nhìn không giống như là muốn đánh nhau a?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now