Chương 96: Trở về Học viện.

6.6K 750 15
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad. )

"Ô? Ma nữ mặt của ngươi sao lại thay đổi?" Tên nào đó thần kinh thô thiểu năng trí tuệ, hoàn toàn không có phát hiện không khí khẩn trương trước mắt, còn mang vẻ mặt ngạc nhiên bu lại đây, cơ hồ là muốn dán lên mặt cô tỉ mỉ lướt qua một lần, "Mặt còn biết biến, ngươi không phải là yêu tinh chuyên hút dương khí người chứ?"

"Nói bậy gì đó?" Diêu Tư lui ra phía sau một bước, đang giải quyết mâu thuẫn gia đình đây này?

"Ngươi đừng không thừa nhận, khó trách ngươi không từ thủ đoạn cũng muốn có được thân thể ta."

Đậu! Ngươi nha, tiếng phổ thông rốt cuộc là ai dạy?

"Ngươi nói cái gì!" Cô chưa kịp phản bác, người nào đó đang áp chế dị năng tức khắc mất khống chế, trong lúc nhất thời hình như có cái gì từ trong cơ thể Mộ Huyền nổ tung, một tiếng 'ầm ầm ầm' vang lên, tất cả đồ vật trong phòng giống như không trọng lực bay lên, giây tiếp theo mọi thứ đều hóa thành tro tàn, cùng với toàn bộ căn phòng cũng biến mất theo.

Diêu Tư hoàn toàn không có phản ứng kịp, đã bị thổi một miệng gió, vốn một căn nhà cao tầng nhỏ đã biến mất không thấy, bốn phía đã biến thành một mảnh đất bằng phẳng, dưới chân càng là một mảnh đất rung núi chuyển, toàn bộ Huyết thành đều đang chấn động, từng vết nứt từ dưới chân hắn khuếch tán về phía bốn phương tám hướng, ẩn ẩn có cảm giác cả thế giới sắp hỏng mất.

"Lão...... Lão ba!" Diêu Tư hoảng sợ, mẹ ơi, lần đầu tiên cô biết thì ra gia trưởng nổi bão sẽ đáng sợ như vậy, lúc này rất là luống cuống, mắt thấy người nào đó sắp đập nát Hồng Tinh, cô trực tiếp tiến lên ôm chặt người hắn, "Bình tĩnh, bình tĩnh, nghe ta giải thích a! Không phải như người nghĩ đâu a."

Người bên cạnh đang bộc phát chợt dừng, cúi đầu nhìn cô một cái, lát sau hơi thở khủng bố quanh thân mới hoãn lại, lạnh giọng mở miệng, "Giải thích?"

Cô cực kỳ ngoan ngoãn gật đầu thật mạnh, "Đúng đúng đúng, trước hết nghe ta nói......"

"Ma. . . . Ma. . . ." Tần miệng rộng đã sớm bị tình cảnh trước mắt dọa nằm liệt ra, ngồi dưới đất run đến mức như duốc tàn trước gió, nhìn cô một cái, dường như muốn nói cái gì, "Ngươi. . . ."

"Câm miệng!" Mắt thấy hơi thở trên người lão ba lại bắt đầu cuồng bạo, Diêu Tư đúng lúc ngắt lời hắn, ngươi cái tên ngữ văn không đạt tiêu chuẩn cũng đừng gây thêm phiền, hít sâu một hơi mới kỹ càng tỉ mỉ đem những gì đã trải qua ở Quang Ảnh tinh nói qua một lần.

Mười phút sau. . . . .

"Khế ước? Ý cô là. . . ." Mộ Huyền quay đầu nhìn về phía người còn đang nhũn chân không đứng dậy nổi, "Hắn là thú cưng cô thu?"

"Ách, coi như. . . Đúng không?" Lại đến, từ thổ đặc sản biến thành thú cưng.

Sắc mặt hắn lành lạnh, "Cô muốn nuôi?"

"Đương nhiên không phải!" Cô nhưng không có loại yêu thích đặc thù này a, "Thể chất của hắn không đến 3S, không thể quay về Quang Ảnh tinh, ta cũng không có cách nào, mới đem hắn mang về."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now