Chương 11: Tinh tế không giống như tưởng tượng.

11.8K 1.1K 115
                                    

Diêu Tư nghe Lục Nhân nói nơi bọn họ đến rất xa. Cho nên lúc nghe thấy sẽ có người đến đón bọn họ cô vẫn cho là giống như đi du lịch trong không gian, thế nào cũng sẽ mở phi thuyền vũ trụ, dù không có thì cũng là phi hành khí loại nhỏ. Cô đã sớm chuẩn bị tốt tâm lí chuẩn bị xem công nghệ cao của tương lai.

Nhưng trong nháy mắt khi cô nhìn thấy Lệ Việt, cô chỉ cảm thấy mình chuẩn bị còn chưa đầy đủ, bởi vì cô cần chuẩn bị không chỉ kiến thức... mà còn có thường thức!

Lệ Việt đích xác là ngồi phi hành khí "loại nhỏ" tới, hắn là ngồi trên một thanh kiếm tới!

Một tay chắp sau lưng, toàn thân tỏa ra bạch quang, tiên khí lượn lờ đích thực là hình tượng trong phim truyền hình tiên hiệp - ngự kiếm phi hành.

Diêu Tư cả người ngơ ngác.

Nơi này rốt cuộc là Stars hay là tiên hiệp a? Tại sao lại có người ngự kiếm phi hành? Tại sao chuyện không khoa học như vậy lại phát sinh ở trước mắt mà những người khác đều mang vẻ mặt bình tĩnh, tựa như đã thành thói quen, cô đây không phải là đến tương lai, cô cmn là xuyên qua sao?

Logic đâu? Thường thức đâu? Cún đâu? Té!

"Nàng chính là đồng tộc mà ngươi muốn đón?" Người từ không trung một thân tiên khí bồng bềnh bay xuống, trên dưới đánh giá Diêu Tư một cái, vẻ mặt lạnh như băng không biểu tình, giống như hình tượng thần tiên trên truyền hình_ cao không với tới, cả khuôn mặt đều viết, bổn đại thần thần thánh không thể xâm phạm.

Mau đến xem thần tiên sống a. . .!

"Lệ Việt, nàng vẫn còn là một bảo bảo, ngươi cũng đừng hù nàng." Diêm Hiên bộ dạng bênh vực người mình tiến lên một bước.

"Con non?" Lệ Việt cả kinh.

"Ừ." Diêm Hiên sờ sờ đầu của cô, "Bảo bảo ngoan, tới gọi Lệ thúc thúc."

Diêu Tư còn chưa có từ trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần, liền theo lời của hắn kêu một tiếng, "Lệ thúc."

Lệ Việt vẻ mặt lạnh băng hòa hoãn một chút, đưa tay từ bên người móc ra một vật đưa cho nàng, không dài dòng nói, "Lễ gặp mặt."

Cô cúi đầu nhìn, chỉ thấy trên tay hắn đang cầm một quả màu sắc xinh đẹp -- trứng!

Ách. . . . . . Vì sao muốn đưa trứng cho cô? (╯﹏╰)

"Đây là trứng linh thú!" Diêm Hiên ánh mắt híp híp, hướng cô gật đầu nói, "Là tâm ý của Lệ thúc thúc, nhận lấy đi! Đợi sau khi trở về sẽ đem nó ấp ra."

Diêu Tư lúc này mới nhận lấy, trứng linh thú vừa nghe liền thấy rất lợi hại nha, cũng không biết làm sao ấp ra .

"Trước hồi Hồng tinh, sau này thúc thúc sẽ dạy con phương pháp ấp trứng." Nhìn ra nghi vấn của cô Diêm Hiên giải thích, một lát sau giống như là nghĩ tới điều gì lại nói thêm một câu, "Máu Linh Thú con rất mỹ vị, bảo bảo nhất định sẽ thích."

". . . . . ." Thì ra trứng này là ấp ra ăn a!

(╯‵□′)╯︵┴─┴ (lật bàn)

"Đi thôi!" Lệ Việt giống như có chút không quen, trực tiếp giơ tay vung lên, chỉ nghe được bang bang mấy tiếng, trước mặt bọn họ liền xuất hiện vài thanh kiếm màu trắng nửa trong suốt, cùng với thanh kiếm dưới chân hắn giống nhau như đúc.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now