Chương 140: Họa thủy cùng hồng nhan.

4.3K 518 61
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

**********************

Diêu Tư còn chưa kịp phản ứng lại, chỉ cảm thấy thân thể chìm xuống, cả người đã bị kéo đến trong nước. Bong bóng bao chung quanh cô, hoàn toàn đem nước ngăn cách ở bên ngoài. Mà tiểu nhân ngư đã nhanh chóng lôi kéo cô lặn xuống dưới nước.

Cô lúc này mới thấy rõ tình huống ở bốn phía, khác với đáy biển trong tưởng tượng, dưới nước cư nhiên có một tòa thành phố lớn, nhìn một cái có đủ loại kiểu dáng kiến trúc, mà ở giữa đường phố, tất cả đều là nhân ngư đang bơi lội, bốn phía còn có không ít đàn cá không biết tên, thậm chí có loài cá lớn như cá voi qua lại ở giữa thành phố đông đúc.

Diêu Tư bị cảnh tượng đáy biển khoa học viễn tưởng làm kinh sợ, khi phục hồi tinh thần lại, tiểu nhân ngư đã kéo cô tới một tòa kiến trúc trong suốt giống như Thủy Tinh Cung, cô chỉ thấy được ở cửa ghi mấy chữ to: Sở đăng ký hôn nhân Thủy tộc.

Thật sự kéo cô tới kết hôn á!

"Người bạn nhỏ. . . ." Diêu Tư vừa định giữ chặt tiểu nhân ngư.

Một nhân ngư cao lớn giống như nhân viên công tác đã đi tới, "Vương tử Điện hạ, sao ngài tới đây?"

Diêu Tư cả kinh, tiểu nhân ngư này là cư nhiên là vương tử?!

(⊙ o ⊙)

"Đăng ký đăng ký!" Tiểu nhân ngư lôi kéo tay cô giơ giơ, vẻ mặt hưng phấn nói với nhân ngư so với hắn cao hơn một nửa nói, "Ta tìm được đối tượng, cô ấy vừa mới đáp ứng gả cho ta rồi."

Nhân ngư kia sửng sốt, quay đầu ngạc nhiên nhìn cô một cái.

"Đây là cái hiểu lầm." Cô thật sự không phải tên buôn người dụ dỗ đứa trẻ đâu a.

Diêu Tư cũng không đem lời tiểu nhân ngư nói coi là thật, đang muốn giải thích, nhân ngư kia lại đột nhiên cao hứng phấn chấn lớn tiếng nói.

"Thật tốt quá! Vương tử Điện hạ thật là quá lợi hại, cư nhiên còn chưa có thành niên đã tìm được nàng dâu, không hổ là Điện hạ tộc ta. Tôi đây liền vì hai vị đăng ký."

Gì?

". . . . . ." Ê ê! Tin thật à, đây vẫn còn là một đứa trẻ a! Cũng không cần hỏi ý kiến của gia trưởng sao?

"Chờ một chút!" Diêu Tư không nhịn được nắm tay rút trở lại, "Các người hiểu lầm, ta không nói muốn gả cho hắn!"

"Cô không phải đã nhận lễ vật cầu hôn của ta sao?" Tiểu nhân ngư quay đầu lại, nhìn chằm chằm vào cô, cặp mắt cá vô thần ấy, vậy mà xuất hiện thần sắc ủy khuất.

Khóe miệng Diêu Tư giật giật, nhóc toàn bộ quá trình đều không nói một câu, ai biết những cái vỏ sò, hạt châu, búp bê đó sẽ là lễ vật cầu hôn a.

"Hóa ra cả lễ vật đính ước cũng nhận rồi." Đại nhân ngư nhìn lại đây, ngữ khí nhất thời mang chút ý vị khiển trách, "Đây là tiểu thư không đúng rồi, kết hôn chính là chuyện lớn cả đời của Thủy tộc, lễ vật đã nhận rồi, cũng đừng cùng Vương tử Điện hạ giận dỗi."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền حيث تعيش القصص. اكتشف الآن