Chương 153: Nữ vương học tập.

4.1K 463 14
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

************************

Diêu Tư nhanh chóng mở quang não ra, muốn liên hệ Mộ Huyền, lại phát hiện quang não biểu hiện ngoài vùng. Sương mù ở bốn phía cũng càng ngày càng dày đặc, thời tiết này là cái quỷ gì? Diêu Tư đành phải lang thang không có mục tiêu đi về phía trước, hy vọng có thể đi ra đám sương mù này, hoặc là tìm được nơi có tín hiệu. Lại phát hiện phạm vi đám sương mù này thật sự là quá lớn, cô vòng vo nửa giờ cũng chưa đi ra ngoài được.

Thẳng đến khi phía trước xuất hiện hai hàng ánh sáng màu vàng, chỉnh tề kéo dài về phía trước. Đây là đèn đường sao? Diêu Tư theo bản năng đi đến phương hướng có đèn đường. Thần kỳ chính là, càng đi về bên kia, bốn phía sương mù liền càng mỏng, mơ hồ có xu thế tan đi.

Đại khái đi được mười phút, bốn phía sương mù hoàn toàn không thấy nữa, phía trước đột nhiên xuất hiện một tòa nhà mang phong cách cổ xưa, trước nhà còn nổi lơ lửng hai chữ to màu vàng-- Hồng Trì!

"......"

Khóe miệng Diêu Tư co giật, đây là tiết tấu mạnh mẽ ôm khách sao? Đầu tiên là các loại trúng thưởng không thể hiểu nổi, hơn nữa đèn đường vừa rồi, cô không muốn đi tắm cũng không được đúng không?

Đang nghĩ ngợi thì 'kẽo kẹt' một tiếng, cửa tự động mở. Đó là hai cánh cửa thật lớn, là loại ngửa đầu cũng nhìn không tới đỉnh. Cửa vừa mở ra, bên trong tiên khí lượn lờ, sương mù mang theo hơi nước ập vào trước mặt. Trong nháy mắt cô có loại ảo giác đã tới Nam Thiên Môn.

"Hoan nghênh quang lâm." Một giọng điện tử vui vẻ vang lên, trước mắt cô chợt lóe ánh xanh, lập tức xuất hiện một cái mũi tên màu xanh lục, trực tiếp chỉ về phía bên trái cánh cửa, "Khách nhân tôn kính, mời vào trong!"

Đây là đón khách? Không hổ là nhà tắm ở tinh tế, ngay cả nhân công cũng không cần.

Diêu Tư nhìn nhìn quang não vẫn như cũ không có tín hiệu, lại quay đầu xem xét, sương mù dày đặc cách đó không xa, xem ra trong chốc lát là tìm không ra Mộ Huyền bọn họ. Dù sao cũng không đi ra được, không bằng đi vào hỏi nhân viên công tác, sương mù này là như thế nào cũng tốt.

Vì thế, cô trực tiếp đi theo cái mũi tên đó. Cơ hồ là trong nháy mắt bước vào cửa, cảnh sắc trước mắt chợt đổi, đã đi đến giữa một mảnh non xanh nước biếc. Nơi chốn đều là các loại hoa cỏ kỳ dị không quen biết, còn có hồ nước nóng hoặc lớn hoặc nhỏ đang bốc hơi. Không giống như là một nhà tắm, mà càng giống như là tiên cảnh.

Quả nhiên là tinh cầu cao cấp xa xỉ phẩm, trang hoàng này...... Nhìn liền quý muốn chết quý muốn chết. Cô tìm tìm khắp nơi, kỳ quái chính là cũng không có nhìn thấy nửa bóng người, đừng nói là nhân viên công tác. Cái mũi tên trước mắt đã thay đổi một phương hướng, chỉ một con đường nhỏ hướng bên phải.

Cô đành phải tiếp tục đi theo mũi tên, bảy quẹo tám cong vòng vài vòng, trước mắt xuất hiện một gian phòng ở. Bên cạnh sáng lên một màn hình: Hồ Phượng Hoàng ( Gian phòng xa hoa thượng hạng ).

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now