Chương 41: Kiểm tra dị năng

8.8K 857 9
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad)

"Lão ba, người rốt cuộc đã trở lại." Diêu Tư trực tiếp liền nhào tới, người biết không? Bảo bảo đã chịu một vạn điểm tổn thương.

"Mộ, Huyền." Hắn từng câu từng chữ rối rắm, "Hoặc là phụ thân."

"Mộ lão ba."

"......" Hắn than một tiếng, "Nghe nói cô lại gặp được người xấu?" Không chờ cô mở miệng, Mộ Huyền lại chủ động hỏi tới.

"Đúng nha!" Diêu Tư sửng sốt, lắc lắc đầu, "Những cái đó đều không quan trọng, tôi muốn nói với người...... Dị năng của tôi hình như có chút vấn đề." Có vấn đề phải hỏi lão sư, cô đã thành thói quen có chuyện thì tìm hắn phân tích.

Mộ Huyền nhíu nhíu mày, đánh giá cô từ trên xuống dưới, phát hiện cô thật sự không có việc gì, mày mới dãn ra, con non nhà hắn, vận khí luôn kém đến không tin được, ra cửa bị bắt cóc, ở yên trong nhà còn có thể gặp được ăn trộm, xem ra về sau hắn phải nhìn chằm chằm cô nhiều chút, thật vất vả có được con nối dõi, sao có thể để cho người khác khi dễ.

"Dị năng làm sao vậy?" Hắn một bên hỏi, một bên giữ chặt tay cô, truyền một tia năng lượng qua, ở trong thân thể cô tra xét một vòng, không phát hiện dị thường mới thu về.

Diêu Tư hoàn toàn không có phát hiện, chỉ là đem sự tình đêm qua, cẩn thận nói với hắn một lần.

"Không gian dị năng, không phải chỉ là không gian hoặc truyền tống là chủ sao?" Cao cấp hơn chính là không gian cắt, cần yêu cầu dị năng không gian rất cường đại mới có thể làm được, "Vì sao tôi thức tỉnh dị năng không gian, lại chỉ có thể truyền tống ba tên ăn trộm kia." Mấu chốt là cô còn không cảm giác được gì.

Mộ Huyền cúi đầu trầm tư, mới trả lời nói, "Có khả năng...... Cũng không phải không gian dị năng bình thường."

"Không phải không gian?" Đó là gì? Rõ ràng cô cũng mở ra một cái động màu đen, cũng rất giống với cổng không gian của tên lão đại kia a.

"Có thể là phụ không gian."

"Ha?" Ý gì?

"Dị năng không gian, tuy phân ra không gian truyền tống và không gian cắt, nhưng so về bản chất thì có năng lực như nhau." Hắn trầm giọng giải thích, "Chỉ là đều tạo ra một cái cổng không gian, sau đó đem đồ vật bỏ vào, lại truyền ra mà thôi. Nhưng không gian của cô thì khác, năng lực của cô cùng bọn họ tương phản."

"...... Tương phản như thế nào?"

"Trình tự tương phản."

"Trình tự......" Diêu Tư sửng sốt, đột nhiên mở to hai mắt, "Ý của người là, tôi không phải đem đồ vật bỏ vào, mà là chỉ có thể đem đồ vật lấy ra?"

"Không sai." Hắn gật gật đầu, dường như có chút khen ngợi sờ sờ đầu cô, "Phụ không gian có thể đem tất cả đồ vật trong không gian xung quanh đều lấy ra, mà vừa vặn cách cô gần nhất là cổng không gian của ba người kia, cô chỉ là thuận tay lấy ra mà thôi."

"Ách......" Cứ cảm thấy cái kỹ năng này có chút hố cha? Khó trách lúc trước cô chỉ là suy nghĩ một chút, không gian trữ vật trói định ở trên quang não của ba người kia liền tự động mở ra, đồ vật ào ạt rơi ra bên ngoài, hoá ra dị năng của cô chính là chìa khóa vạn năng của không gian. Có được dị năng thiên phú như thế có phải cô nên gia nhập một đội gì đó?

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now