Chương 108: Truyền thừa và con nối dõi.

6.3K 653 41
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

Diêu Tư nhớ rõ lúc chính mình vừa mới đến Hồng Tinh cùng Mộ Huyền nhận nhau, đích xác nghe được người khác nói, Mộ Huyền là cẩu độc thân hàng tỉ năm, rốt cuộc thoát ế gì đó. Ngay từ đầu cô cho rằng cái gọi là cẩu độc thân chỉ là từ hình dung phổ biến cho Huyết tộc không có con nối dõi mà thôi. Hóa ra. . . Cái gọi là cẩu độc thân, thật sự là cùng một nghĩa với Lam Tinh sao?

Vậy cô cùng Mộ Huyền. . . . .

Nhất thời cảm thấy tim đập càng nhanh.

Không không không, cô nhất định là đã bỏ sót chỗ nào. Cô rõ ràng đem Mộ Huyền trở thành phụ thân mà kính trọng.

Không hề kém hơn ruột thịt. . . Hẳn là thế?

Hít sâu một hơi, lắc lắc đầu, tận lực tĩnh tâm nhớ lại lời của đối phương, nhất thời phát hiện điểm đáng ngờ. "Không đúng! Chiếu theo lời cậu nói, vậy nhân số của Huyết tộc chẳng phải là cố định, không bao giờ tăng trưởng." Cô rõ ràng nhớ rõ Diêm Hiên đã nói qua, hiện tại Huyết tộc có trên trăm vạn người, mà mỗi một thế hệ dân cư chỉ có trên dưới ba ngàn, "Nếu con nối dõi đều sẽ cùng Người dẫn đường ở bên nhau mà nói, vậy con nối dõi có con nối dõi mới thì làm sao bây giờ?"

Lấy một ví dụ đơn giản, thế hệ đầu và đời thứ hai ở cùng nhau, vậy đời thứ ba đâu? Đời thứ hai và thứ ba ở cùng nhau hay là cùng thế hệ đầu?

"Ơ? Điện hạ cả cái này cũng không biết sao?" Vẻ mặt Bách Nhất ngạc nhiên, liếc mắt nhìn cô từ trên xuống một cái, khóe miệng giật giật, dường như cực lực muốn khống chế vẻ mặt không lộ ra biểu tình nhìn trẻ em não tàn, mới tiếp tục phổ cập khoa học, "Đây là bởi vì con nối dõi Huyết tộc chia ra làm truyền máu cùng truyền thừa. Ta cùng Thư Thành đều chỉ là người thừa kế mà thôi!"

"Ý gì?"

Bách Nhất khụ hai tiếng, lúc này mới đem thường thức của Huyết tộc mà cơ hồ mỗi người đều biết, ở nhà trẻ đã được dạy qua, lại vừa lúc bị cô bỏ sót, kỹ càng tỉ mỉ phổ cập khoa học cho cô một lượt.

Giữa Huyết tộc và con nối dõi có liên hệ đặc thù, cho nên độ trung thành của bọn họ đối với bạn lữ cao đến dọa người. Cũng chính là cả đời Huyết tộc chỉ biết động tâm đối với người đã biến đổi mình hoặc người mà mình biến đổi. Huyết tộc đã có bạn lữ là tuyệt đối sẽ không truyền máu cho người Lam Tinh khác. Loại hành vi này nói thế nào cũng là một sự phản bội đối với bạn lữ, trừ phi Người dẫn đường ngoài ý muốn mất đi.

Trước kia khi còn sinh hoạt ở Địa cầu, Huyết tộc vẫn luôn không muốn bại lộ thân phận chính là bởi vì nguyên nhân này. Cho đến khi dưới tình huống đặc thù như tận thế mới có chút chuyển biến.

Chỉ là sau khi tiến vào thời đại tinh tế, không có sự uy hiếp của virus, rất nhiều Huyết tộc đã có bạn lữ cũng không muốn biến đổi con nối dõi mới. Dân cư Huyết tộc trong một lần ít đến mức cơ hồ sắp phải diệt tộc, trong một thời gian rất dài không hề tăng trưởng.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now