Chương 46: Gặp lại sâu lông.

8.1K 715 1
                                    

Trải qua Hoắc Thất phổ cập kiến thức khoa học, Diêu Tư mới biết được Tinh Không dị thú mối năm sẽ xuất hiện ba bốn lần, mà địa điểm là ở phụ cận đuôi tinh hệ, không ai biết loại quái thú có thân thể cực đại này tới từ đâu, nhưng bởi vì chúng nó ăn ngon và giá trị cao, vị trí xuất hiện lại cách xa các chủng tộc, vì thế nhân dân tinh tế đối với chúng nó cũng không đến nỗi căm thù tận xương, mà ngược lại còn có chút hoan nghênh.

Tinh thú lớn nhỏ và trình độ nguy hại được phân thành mười cấp, từ cấp một đến cấp ba hình thể nhỏ hơn, cấp bốn đến năm có năng lực cắn nuốt tinh cầu, cấp sáu và bảy có chứa dị năng, còn cấp tám trở lên xuất hiện cực ít, trước đó bọn họ gặp được con sâu lông bự kia chính là một con Tinh thú cấp bốn.

Hoắc Thất nói bởi vì đuối tinh hệ quá xa, cho nên quân Liên minh không có khả năng mỗi năm đều phái quân tới nơi này, việc này đối với Liên minh tiêu hao rất lớn, nhưng cũng không thể để mặc cái này phát triển. Cho nên săn Tinh thú thường thường sẽ áp dụng biện pháp tự nguyện. Mặc kệ là cá nhân hay tổ chức, chỉ cần bạn không sợ chết liền có thể tới đánh quái thú, đánh được Tinh thú, chỉ cần có ra tay thì đều được chia phần.

Vì gia tăng an toàn và kết quả, Liên minh mỗi năm sẽ đoán trước vị trí chuẩn xác của Tinh thú, cũng tộc nhân am hiểu kết giới hoặc là cấm cố thuật của Tiên tộc, bày ra trận pháp để hạn chế khả năng hành động lớn nhất đối với Tinh thú. Bất luận người nào tiến hành công kích, khi Tinh thú chết, mỗi một người tham dự chiến đấu, ấn theo phần trăm để chia một chén canh ( ý chia phần ). Mà phần còn lại, sẽ rút ra 10% phí dụng, dùng để chi trả cho tiên đoán Tinh thú và thuê Tiên tộc.

Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao cô nhìn thấy nhiều loại phi thuyền như vậy, bởi vì mọi người đều là tự phát tới nơi này đánh quái thú. Mà mấy cái Tiên tộc mới chính là đại biểu phía chính phủ, khó trách bọn họ lúc đó chỉ bày ra kết giới vây khốn sâu mà không tiến hành công kích khác. Nhiệm vụ của bọn họ là tận lực bảo đảm an toàn của mọi người.

Nhưng tuy là như thế, cũng hoàn toàn không có thương vong, nếu là Tinh thú có chút dị năng thì kết giới của Tiên tộc không thể giam được chúng. Cho nên chuyện bất hạnh bị Tinh thú ăn mỗi năm đều xảy ra.

"Hiện tại kiếm chút tiền không dễ dàng a." Hoắc Thất lắc lắc đầu, nhìn bọn họ liếc mắt một cái, mang theo chút phức tạp nói, "Ai, cũng không biết nên nói các người xui xẻo hay là may mắn. Lần đầu tiên tới liền gặp được Tinh thú cấp bốn, nhưng cố tình là nó lại trốn thoát. Cũng không biết khi nào. . . . . ."

Hắn còn chưa nói xong, đột nhiên trên không chợt lóe sáng lên đèn đỏ, tiếng cảnh báo dồn dập lập tức vang vọng toàn bộ trạm không gian.

Cảnh báo, cảnh báo! Trạm không gian trong 30 giây nữa sẽ bị Tinh thú công kích!

"Đệch, Tinh thú lại xuất hiện ở chỗ này!" Hoắc Thất đột nhiên đứng lên, "Cũng thật biết chọn chỗ, cư nhiên chủ động đưa tới cửa." Hắn vẻ mặt hưng phấn, cũng không rảnh cùng bọn họ nói chuyện phiếm, xoay người liền đi ra ngoài, "Hai vị! Tôi đi trước a, chậm chân liền không đoạt được."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Kde žijí příběhy. Začni objevovat