Chương 53: Họp Hội học sinh.

7.3K 738 16
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad.)

Thịch thịch thịch. . . . . .

Ngay lúc Diêu Tư đang lo lắng mình có thể bị mọi người sờ hói đầu, đột nhiên truyền đến vài tiếng đập cửa, thức tỉnh đám fan não tàn đang kích động trong phòng.

"Diêu hội trưởng!" Một bạn học nam có mái tóc vàng đứng ở cửa, có chút không kiên nhẫn liếc mắt nhìn qua những người ở đây một cái, hai tay đút túi quần cà lơ phất phơ nhìn cô.

Có chút quen mắt, đây không phải là cái người tên đài chủ tịch sao, cũng là Huyết tộc, kêu. . . .

"Nhất. . . Nhất. . . " Nhất cái gì nhỉ?

"Bách Nhất!" Hắn bất mãn trừng mắt nhìn cô liếc mắt một cái sửa lại, "Hội học sinh lần đầu tổ chức cuộc họp, cô liền đến trễ cũng không hay đi?"

"Họp?" Còn có cái này? Ngày hôm qua rời đi quá sớm, hoàn toàn không biết a, "Chỉ là. . . . ." Cô ngẩng đầu nhìn bạn học Sở Tĩnh vừa mới ngất xỉu, như thế nào thì trước cũng nên đưa cô ấy đi phòng y tế đi.

"Cô ấy là tộc nhân của Hách Ba tộc." Dường như nhìn ra do dự của cô, hắn có chút không kiên nhẫn tiến lên, "Thời điểm cảm xúc họ kích động sẽ tiến vào trạng thái chết giả, mỗi ngày đều không biết chết bao nhiêu lần, đây là bình thường."

Ách...... Chết giả cũng là bình thường sao? Tinh tế thật kì diệu.

"Được rồi được rồi, đi nhanh lên! Tất cả mọi người đều đang đợi." Hắn trực tiếp xách theo cô ra ngoài, "Đệch, cũng không biết cái tên Thư Thành kia trúng gió cái gì, cư nhiên cử cô làm Hội trưởng." Hắn vừa đi vừa lẩm bẩm, "Cô a, khẳng định là tổ tiên tích nhiều phúc, mới có thể gặp phải chuyện tốt tử trên trời rơi xuống như vậy."

"Phải biết rằng Học viện Tinh tế thành lập nhiều năm như vậy, còn chưa từng có người bên ngoài Huyết tộc làm Hội Trưởng đâu."

"Tên Thư Thành kia cũng không nghĩ, Hội trưởng Hội học sinh là mỗi người đều có thể làm sao? Đừng nói cái khác, ngay cả Huyết tộc chúng ta, có mấy ai làm được?"

"Nếu lão tổ tông của Thư Thành không phải Thập Tam Trưởng lão, nội bộ Huyết tộc trong trường học chắc gì đã nghe hắn."

"Cô một cái ngoại tộc, cũng không biết sẽ đem trường học quản thành cái dạng gì? Người của tộc khác có thể dễ dàng đem côxâu xé."

"Nhưng cô cmn đúng là may mắn, Bệ hạ của tộc ta lần đầu tiên tới trường học, cũng có thể bị cô đụng phải, còn là thời điểm tuyển cử. Có một câu của ngài ấy, chết cũng thành sống."

"Cô cũng xem như cá mặn xoay người, ngay cả ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Bệ hạ, nếu là. . . . "

Diêu Tư: ". . . . . ."

Người này hình như. . . . Là đứa thích lảm nhảm?

"Di? Cô làm sao lại không nói lời nào?" Hắn đột nhiên quay đầu hỏi.

"Ta......"

"Nga, ta đã biết, cô khẩn trương có phải hay không?" Không chờ cô đáp lời, Hắn lại tiếp tục nói, "Cũng phải thôi, đột nhiên thành Hội trưởng, khẩn trương cũng là bình thường. Có phải hiện tại cô đang cảm thấy như nằm mơ không, một người ngoại tộc như cô cư nhiên có thể cùng Bệ hạ của tộc ta nói chuyện? Nhưng cô cũng không cần phải sợ hãi, tuy rằng cô là một ngoại tộc, nhưng Huyết tộc chúng ta có nguyên tắc, nếu Thư Thành đã tuyển cô, thì sẽ không ai làm khó cô."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now