Chương 164: Nhân vật phản diện không hạn cuối

3.9K 474 31
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

Diêu Tư mở ra quang não muốn liên hệ Mộ Huyền, vừa nhìn quả nhiên vẫn là không có tín hiệu. Cũng không biết Lận biến thái rốt cuộc đem cô đưa tới tinh cầu nào? Mấy ngày nay cô không phải chưa từng ra cửa, nhưng phát hiện phụ cận trừ bỏ tòa phòng ở này ra, hoàn toàn không có bất luận kiến trúc nào khác. Nơi nơi đều là một mảnh non xanh nước biếc, liếc mắt một cái nhìn không tới cuối.

Cô vốn là muốn từ trong miệng Lận Lung tìm hiểu một ít tin tức, lại phát hiện hắn suốt ngày đều bận, cơ hồ không thấy người đâu. Diêu Tư không biết hắn rốt cuộc đang làm thực nghiệm gì, nhưng nhớ tới chuyện ở Thiên Đường tinh, cuối cùng cũng không phải chuyện tốt gì. Lấy kinh nghiệm mấy ngày nay tới xem, có lẽ cô nên trực tiếp chút.

"Cô muốn cùng ta đi phòng thí nghiệm?" Lận Lung buông chén trong tay, ngẩng đầu cảnh giác nhìn về phía cô, "Cô muốn làm gì?"

"Nơi hoang tàn vắng vẻ này của anh, ngay cả người nói chuyện cũng không có." Diêu Tư liếc hắn một cái, "Tôi nhàm chán, nhàn đến trứng đau không được sao?"

"Hừ, đừng cho là ta không biết cô đánh chủ ý quỷ quái gì?" Hắn hừ lạnh một tiếng, rõ ràng không tin, "Cô còn không phải là muốn biết ta đang làm gì sao? Cô thật sự cho rằng ta sẽ ngu như vậy?"

Sau đó...... Hắn liền mang cô tới phòng thí nghiệm.

╮(╯﹏╰ ) ╭

Ừm, anh không ngu, chỉ là có chút manh!

Nơi này bảo lưu lại tất cả truyền thống tốt đẹp là nơi nghiên cứu đều ở dưới mặt đất, phòng thí nghiệm của biến thái quả nhiên ngay tại dưới đống phòng ở. Nhưng nơi này cũng chỉ có một gian phòng, nhưng so phía trên muốn lớn hơn rất nhiều, nhìn có vẻ hơn một ngàn mét. Nhưng bên trong cái gì cũng không có, chỉ là một vùng không gian thuần trắng.

"Tới thì thế nào?" Lận Lung tựa hồ đối với việc cô đi vào nơi này thập phần bất mãn, cả người tức giận, cũng không biết là giận cô, vẫn là giận chính mình mang cô tiến vào, hung hăng trừng mắt nhìn cô một cái, mới như vãn tôn(*) hừ lạnh nói, "Lấy khoa học kỹ thuật hiện tại của tinh tế các người, dù sao cô cũng xem không hiểu."

(*) Cứu vãn tôn nghiêm.

Nói rồi hắn cũng không quản cô, chỉ là khởi động cái gì đó, nhất thời toàn bộ không gian đã bị vô số màn hình sáng chiếm cứ. Mỗi một cái phía trên đều trải rộng đủ loại số liệu.

Được rồi! Cô thật đúng là xem không hiểu.

○| ̄|_| ̄|○

Lận Lung đi đến trung gian, bắt đầu thao tác, nhất thời màn sáng đầy trời đều đang lập loè biến hóa. Diêu Tư đành phải đảo qua một đám những cái màn sáng đó, chờ mong có thể tìm được một chút manh mối.

Vừa nhìn lại phát hiện, trên những màn sáng đó cư nhiên biểu hiện không phải tinh tế thông dụng ngữ, cũng không phải bất cứ một loại văn tự nào mà cô biết đến, nhưng không rõ từ đâu lại cảm thấy có chút quen mắt, tựa như mấy chữ gần nhất phía trên màn sáng này. Rõ ràng nhìn thực xa lạ, trong đầu lại theo bản năng lóe lên ý tứ tương ứng-- Chữa trị chung tinh!

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now