Chương 38: Làm người tốt việc tốt.

8.7K 906 37
                                    

Câm nín, hiện trường mọi người đều sửng sốt.

Diêu Tư rõ ràng cảm giác được người sau lưng run lên một chút, vũ khí trên tay cơ hồ sắp không giữ được nữa, trượt rất nhiều lần.

Ngượng ngùng! Cậu chọn sai con tin rồi.

Nhóm cảnh sát đối diện vừa rồi còn cò kè mặc cả, không còn do dự nữa, tìm đúng thời cơ trực tiếp liền hành động. Một luồng ánh sáng màu trắng, sượt qua bên tai cô, 'bằng' một tiếng trực tiếp trúng vào người phía sau cô.

Cô chỉ cảm thấy cổ thả lỏng, người phía sau lập tức nằm liệt xuống, nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

"Tiểu thư, cô không sao chứ?" Cảnh sát dẫn đầu bước nhanh tới, vẻ mặt thấp thỏm nhìn cô một cái.

Diêu Tư lắc lắc đầu, "Không có việc gì." Chính là lần đầu tiên bị bắt cóc, có chút xíu thất vọng.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Hắn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, cười cười nói, "Cảm tạ tiểu thư hiệp trợ, chúng ta đuổi theo hắn đã qua mấy tinh hệ, rốt cuộc bắt được người."

Hắn nói rất nhẹ nhàng, lại thường xuyên quay đầu chột dạ liếc nhìn cô một cái, giống như sợ cô sẽ đưa ra yêu cầudọa người gì.

Diêu Tư nhìn tên phạm nhânđã ngất xỉu liếc mắt một cái, nhịn không được hỏi, "Hắn phạm vào tội gì?"

"Hắn là cường đạo tinh tế, thường xuyên ở phụ cận tinh hệ F37 đánh phá thương thuyền qua lại, đã giết hại rất nhiều mạng người."

"Nga." Như vậy xem ra, thật đúng là cái người xấu.

"Vậy...... Người này, không biết Huyết tộc tiểu thư, còn...... Còn có chuyện gì muốn yêu cầu hay dặn dò?"

Ở thời đại tinh tế người bị hại còn có thể đưa ra yêu cầu sao? Diêu Tư ngẩn ngơ, nhìn nhìn cửa hàng trưởng bên cạnh đã dọa choáng váng, nhịn không được bỏ thêm một câu, "Cái kia...... Đập hư đồ vật các anh sẽ bồi thường đi?"

"Đương nhiên đương nhiên." Hắn dùng sức gật đầu, "Còn phải cảm ơn hai vị thị dân hợp tác, mới có thể thuận lợi bắt được Hắc Phệ như vậy." Hắn hai người khác gật gật đầu, "Sự tình khẩn cấp, tôi phải đi trước một bước, đem người mang đi, ngài xem......"

"A?!" Diêu Tư có chút không hiểu, nhưng vẫn là gật gật đầu, "Được a." Vì sao phải hỏi cô?

Cảnh sát dẫn đầu lúc này mới thở phào một hơi, thân mình căng thẳng rốt cuộc thả lỏng, nghiêng mặt về sau ra hiệu nói, "Mang đi!"

Phía sau đi tới một người cùng cảnh sát dẫn đầu cùng nhau duỗi tay đem người trên mặt đất nâng lên, vừa muốn đem người đưa lên phi hành khí, Diêu Tư lại đột nhiên cảm giác xung quanh truyền đến một trận nóng bức, hình như có cái gì đó đang khuếch tán ra, tựa hồ nhìn thấy trên tay tên phạm nhân vốn đã ngất đi lộ ra một luồng sáng đỏ rực.

Đáy lòng cô lập tức trầm xuống, "Cẩn thận!"

Đã không còn kịp rồi, nháy mắt lửa cháy ngập trời từ trên người tên áo đen phát ra, nhào tới phía đối diện.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ