Chương 111: Có bệnh phải trị!

5.2K 558 5
                                    


Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad )

Hai người Lam Tinh bị hai tên thủ vệ trực tiếp mang đi, dọc theo đường đi bốn người đều không có nói chuyện, thậm chí trao đổi ánh mắt cũng không, an tĩnh đến có chút quỷ dị. Cảm giác quái dị trong lòng Diêu Tư ngày càng nặng.

Thủ vệ đưa bọn họ đưa đến một nơi so với căn phòng trước đó còn lớn hơn nữa, bên trong bày đầy các loại dụng cụ không biết tên, bốn phía ngoại trừ các thủ vệ đang tới lui còn có một vài người mặc đồ trắng.

Đáy lòng Diêu Tư trầm xuống, trong nháy mắt có ảo giác như trở về cái căn cứ lúc trước. Tương tự là các loại dụng cụ không biết tên, còn có những nhân viên nghiên cứu mặc đồ trắng.

"Rốt cuộc cũng trở lại." Bốn người đó vừa đi vào, một người mặc đồ trắng dường như là người dẫn đầu nhanh chóng đi đến, "Thế nào?" Người nọ liếc mắt đánh giá hai người Lam Tinh một lượt nhưng cũng không phải hỏi bọn họ, mà là quay đầu nhìn về phía thủ vệ bên cạnh.

Thủ vệ lắc lắc đầu.

"Lại thất bại?"Sắc mặt hắn biến đổi, miệng run rẩy như là muốn nói cái gì.

"Tôi đã sớm nói, các người sẽ không thành công." Một âm thanh tràn đầy châm chọc đột nhiên từ phía sau vang lên, bóng người mặc một thân hắc y quen thuộc đi ra.

"Nguyên Hàn!"

"Tiểu kỹ nữ!"

Diêu Tư cùng Bách Nhất đồng thời kinh hô ra tiếng, cmn, thằng này quả nhiên ở chỗ này!

"Hắn lại trốn ở chỗ này!" Bách Nhất nổi giận đùng đùng muốn đi qua, bị Diêu Tư một phen giữ chặt lại.

"Chờ đã! Trước nhìn xem tình huống thế nào đi." Tên áo trắng này hiển nhiên là nhận thức Nguyên Hàn, hơn nữa bên ngoài cả tinh tế đều là tin tức truy nã hắn, hắn lại có thể ở chỗ này hành động tự nhiên, những người khác đối với hắn cũng hoàn toàn làm lơ, nhất định tên áo trắng kia đã dặn dò cái gì, cũng không biết hắn rốt cuộc là ai?

"Không có khả năng a." Tên áo trắng kia mở ra quang não bắt đầu xem kỹ lại các số liệu ở trên đó, vừa tra vừa mang theo chút điên cuồng nói, "Ta rõ ràng dựa theo gen của ngươi để phục chế, tại sao lại không thức tỉnh ý thức?"

"Anh đem tôi so sánh với những con rối đó?" Nguyên Hàn dường như rất tức giận, hung hăng trừng mắt nhìn đối phương một cái, "Tôi nói rồi, tôi mới là người Địa cầu cuối cùng. Anh phục chế lại bao nhiêu người này đi nữa cũng vô dụng, sẽ không có khả năng thức tỉnh ý thức."

Người Địa cầu!

Diêu Tư đột nhiên mở to hai mắt, Nguyên Hàn là người Địa cầu! Cô quay đầu nhìn về phía hai người bên cạnh, chỉ thấy hai người họ cũng là vẻ mặt khiếp sợ. Sao có thể? Người Lam Tinh không phải đều tuyệt diệt rồi sao? Hơn nữa trên tư liệu tinh tế thì hắn rõ ràng là một cái chủng tộc khác?

"Tư liệu tinh tế của hắn là giả tạo." Mộ Huyền giải thích một câu, đến nỗi thân phận người Địa cầu của hắn (NH), hắn vẫn hoài nghi. Dù sao thì hắn cũng là người rõ ràng nhất tình huống của thời đại tận thế.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ