Chương 3: Flag tới

15.4K 1.1K 117
                                    

"Em không thấy thông báo?" Lý Chính so với cô càng kinh ngạc.

"Thông báo?"

"Xem anh này, đã quên em không có Người dẫn đường, còn không biết dùng." Hắn vỗ vỗ đầu, lại phẫn nộ mắng to lên, "Thật là tạo nghiệt mà, đều do cái tên đáng chém ngàn đao kia, biến đổi em xong lại không phụ trách, để em một cái con non ném ở chỗ này mặc kệ, hắn đáng cô độc cả đời." Hắn một bên mắng, một bên lại không quên cầm lấy thẻ thân phận trong tay cô, cũng không biết làm như thế nào, tấm card hình con dơi đột nhiên biến thành màu đỏ chói mắt, con số "5" ở phía trên cũng biến thành dấu chấm than (!).

Oa, không nghĩ tới cái thẻ chứng nhận này là đồ công nghệ cao.

"Thấy không, đây là dấu hiệu cảnh báo đại chiến, về sau nhìn thấy tấm card biến thành màu này, thì không cần ra cửa." Hắn quơ quơ tấm card, "Hiện tại bên ngoài rất loạn, mấy ngày này cửa hàng của anh cũng sẽ đóng cửa, không buôn bán."

"Từ từ!" Diêu Tư vẫn là có chút mơ hồ, "Anh nói đại chiến, rốt cuộc là đại chiến gì, đánh với ai?"

"Đương nhiên là cùng mấy tên khốn phương Tây rồi." Lý Chính vỗ vỗ ghế dựa bên cạnh, ý bảo cô ngồi xuống, bắt đầu phổ cập kiến thức.

Thì ra hiện tại giữa quỷ hút máu, cũng không hòa thuận, mà vẫn có tranh đấu. Nói tóm lại chia làm hai phe, hai bên đều làm theo ý mình, có các hệ thống quản lý. Hai bên còn thường thường sẽ phát sinh xung đột đổ máu. Mâu thuẫn chủ yếu là thái độ đối với con người, phe phương Tây muốn hòa bình, đề xướng cùng con người nước sông không phạm nước giếng, phận ai nấy lo; mà phương Đông muốn dung hợp, đề xướng trực tiếp nói rõ với con người, cùng phát triển cộng đồng. Bởi vì vấn đề này, hai bên không ai nhường ai, lớn lớn nhỏ nhỏ đánh không biết bao nhiêu trận.

"Huyết tộc chúng ta vốn dĩ ít người, biến đổi nhân loại có cái gì không tốt." Lý Chính vẻ mặt tức giận, "Mấy tên phương Tây đó còn tự xưng là phái bảo thủ, anh thấy chính là phái phản động!"

"Ách......Em lại thấy chúng ta càng giống vai ác hơn." Đem toàn bộ con người biến đổi thành Huyết tộc, hành động này chỉ có boss phản diện trong phim mới có thể làm đi.

"Nói bậy...... Em nhất định là xem nhiều phim điện ảnh phương Tây mới có thể nghĩ như vậy. Con người yếu ớt như vậy, đụng một cái là bệnh nan y, biến thành Huyết tộc không tốt sao, nhiều lắm là thay đổi thực đơn mà thôi, ít nhất sẽ không sinh bệnh nữa nha."

Nói cũng có lý.

"Lại nói, Huyết tộc chúng ta cả đời chỉ có thể biến đổi một con nối dõi, tính ra vẫn là chúng ta thiệt đấy."

Còn có cách nói này! Nhưng nghĩ lại, trừ bỏ những loại phải hút máu người mới sống được trên phim ra, trở thành Huyết tộc xác thật cũng không có gì không tốt. Tuy rằng ít đi vài lựa chọn đồ ăn, nhưng kẻ tham ăn ở Thiên triều ta trí tuệ vô cùng, nếu toàn bộ nhân loại đều biến đổi, chỉ một cái huyết vịt phỏng chừng cũng có thể phát minh ra trên trăm loại cách làm.

"Tư Tư à, em còn nhỏ, không thể học phương Tây." Hắn cầm tay cô, lời nói thấm thía, "Phim điện ảnh tiểu thuyết phương Tây tất cả đều là gạt người, đây tuyệt đối là quỷ kế, là âm mưu của phe phương Tây. Bọn họ đây là chế tạo dư luận, bọn họ rõ ràng chính là dùng thủ đoạn tấn công văn hóa, phải tỉnh táo, phải cảnh giác!"

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now