Chương 144: Ông chủ xui xẻo.

4.3K 501 31
                                    


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad.)

************************

Diêu Tư còn chưa có phản ứng lại, đàn Thú tộc đã đem bọn họ vây quanh ở giữa.

"Không nghĩ tới đã đóng cửa bảo toàn hệ thống xuất nhập, thế nhưng còn có người có thể tiến vào." Dẫn đầu nhóm người này, là một Thú tộc đầu hổ thân người, hắn đi ra quét mắt qua ba người, dường như nghĩ tới cái gì, "Có quyền hạn cao như vậy nhất định là Tổng bộ cao tầng Lục thị, đi! Đem giám đốc khu vực khai thác mỏ số 9 mang lại đây nhận người."

Hắn nói xong, một Thú tộc đầu báo liền xoay người rời đi, không đến một lát, nửa xách nửa túm kéo tới một cái đại thúc bốn năm mươi tuổi, người nọ ăn mặc một thân quần áo lao động màu lam, đầu tóc xám trắng đã loạn thành cái ổ gà, dường như là bị dọa tới rồi, đang run bần bật.

Bị Báo thủ lĩnh kia đẩy ngã xuống trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn bên này một cái, đôi mắt nhất thời trợn to buột miệng thốt ra một câu đối với Lục Trình, "Lục chủ quản, sao ngài lại tới?"

"Giám đốc Viên!" Lục Trình hiển nhiên là nhận thức đại thúc trên mặt đất này, "Đây...... Đây rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Thì ra ngươi chính là Chủ quản quản lý Khoáng Sản tinh này." Đối phương còn chưa có kịp trả lời, ánh mắt của tên đầu hổ lại sáng lên, tiến lên vài bước, trên dưới nhìn lướt qua Lục Trình một lần, cao hứng nhếch miệng cười cười, lập tức lộ ra một cái răng nanh, "Còn họ Lục, xem ra nhất định là người Lục gia, không nghĩ tới lúc này tóm được con cá lớn. Ha ha ha ha."

"Các ngươi...... Các ngươi là ai? Rốt cuộc muốn làm gì?" Lục Trình lần đầu tiên nhìn đến loại trường hợp này, nhất thời cũng có chút luống cuống, "Không cần xằng bậy, có chuyện từ từ nói!"

"Hừ, đại Chủ quản giống như ngươi, lúc trước không quen biết loại người làm công nho nhỏ như chúng ta?" Tên đầu hổ hoàn toàn không đem đáng vẻ gà bệnh của Lục Trình xem ở trong mắt, cười lạnh một tiếng, "Bất quá không liên quan, lập tức chúng ta liền sẽ lấy lại cái mà Thú tộc nên có."

"Chủ quản Lục, khu vực khai thác mỏ số 1 đến 9 đều đã bị bọn họ khống chế." Giám đốc Viên còn quỳ rạp trên mặt đất nói, "Nhân viên công tác trong khu vực khai thác mỏ đều bị bọn họ nhốt lại, bọn họ còn muốn dẫn lão......"

"Câm miệng!" Tên đầu hổ đạp hắn một chân, trực tiếp đánh gãy lời hắn nói, "Đây đều là tập đoàn Lục thị các ngươi bức, đồng bào tộc ta cẩn trọng ở chỗ này làm vài thập niên? Kết quả tiền đều vào hầu bao của các ngươi. Dựa vào cái gì?! Các ngươi đây là nô dịch, chúng ta chỉ là nhịn không được nữa, phản kháng mà thôi."

"Ngươi nói bậy!" Lục Trình nóng nảy, "Chúng ta thông báo tuyển dụng mỗi một cái Thú tộc đều đã ký qua hợp đồng lao động, quan hệ hợp lý hợp pháp thuê. Nếu là không muốn tùy thời có thể từ chức, thế nào lại là nô dịch?"

"Đánh rắm! Nói được dễ nghe. Các ngươi phát những thứ tiền lương đó, cùng lợi nhuận mà khoáng thạch mang lại cho các ngươi mà nói, tính cái gì?" Tên đầu hổ càng nói càng kích động, một phen xách cổ áo Lục Trình lên, "Những khoáng thạch đó vốn dĩ chính là Thú tộc chúng ta đào ra, là thuộc về chúng ta. Các ngươi cái gì cũng không làm, dựa vào cái gì lấy đi thành quả mà chúng ta vất vả lao động, nói đến cùng các ngươi chỉ là một đám quỷ hút máu bám vào trên người Thú tộc mà thôi."

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now