Chương 113: Nguyên Hàn bán thảm.

5.4K 584 90
                                    

Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad )

****************

【 Phụ thân đại nhân! Cầu Cầu thật nhàm chán, Cầu Cầu có thể tiến vào Tinh Võng không? 】

【 Phụ thân đại nhân! Tinh Võng nơi này thật không được a, Cầu Cầu chỉ tốn năm giây đã phá được phòng ngự của Liên Minh, trước kia phải cần mười giây.】

【 Phụ thân đại nhân! Cấp bậc hệ thống phòng ngự trong nhà thật quá thấp, con có thể hack nó không?】

【 Phụ thân đại nhân! Cầu Cầu có thể sử dụng tinh tệ của người mua cho mình cái vỏ ngoài mới không? Cầu Cầu muốn đổi quần áo mới.】

【 Phụ thân đại nhân......】

Từ sau khi trở về, cái hệ thống trí năng tự xưng là Cầu Cầu kia cũng chưa có dừng lại,quả cầu nhỏ chạy loạn khắp nhà, bộ dáng vô cùng hưng phấn. Cả căn phòng đều là âm thanh trẻ con mang theo chút non nớt của nó.

Phụ thân đại nhân......

Diêu Tư tỏ vẻ rất không vui, tuy rằng biết rõ Mộ Huyền là người sáng tạo quả cầu này, cho nên nó mới có thể gọi hắn là phụ thân, nhưng xưng hô vốn chỉ thuộc về một mình cô lại từ một người khác ( cầu ) nói ra, vẫn cảm thấy có chút không được tự nhiên, ai, về sau trong nhà không chỉ có cô là bảo bảo.

Quả cầu nhỏ đem toàn bộ căn phòng đều dạo qua một lần, lúc này mới bay trở về, tò mò bay vòng quanh cô vài vòng.

【 Ý, phụ thân đại nhân! Cái người đi theo chúng ta trở về này là ai a?】

Ai đi theo mi trở về! Mi mới là kẻ đi theo về có được không!

"Số 27." Mộ Huyền trực tiếp duỗi tay đem nó bắt lại, ngăn nó tiếp tục vòng qua vòng lại, chuyển tay đem nó nhét lại vào tay cô, "Tư Tư là con nối dõi của ta, ngươi đem gen số liệu của cô ấy lưu vào chủ trình tự của ngươi, về sau cô ấy chính là chủ nhân của ngươi." Nói xong theo thói quen sờ sờ đầu cô, vẻ mặt mang biểu tình: Cô thích cầu, mau cầm đi chơi đi.

○| ̄|_| ̄|○

Diêu Tư 囧 囧, nhớ lại trước đó hình như cô có nói qua một câu thích cái cơ giáp kia, nhưng cô thích không phải quả cầu có chứng năng động này! Theo bản năng nâng quả cầu lên xem xét, ừm, vẫn nên biến trở lại là cơ giáp mới đáng yêu.

【 Con nối dõi? 】

Đến quả cầu kim loại ngẩn ngơ, khối cầu xoay chuyển dường như đang đánh giá cô, lát sau một luồng sáng từ trên người cô đảo qua, nhất thời nó càng thêm hưng phấn.

【 Tích! Kiểm tra đo lường xong! Oa, thật, thật vậy nga! Số liệu chủng tộc trên người cô cùng phụ thân đại nhân là tiếp cận nhất mà ta từng thấy. Thật tốt quá, phụ thân đại nhân thực sự có con nối dõi!】

Nói xong nó nhảy lên, xoay 'vèo vèo' vòng quanh cô càng lúc càng nhanh. Một lát dường như nhớ tới cái gì, quy quy củ củ về lại bàn tay của cô, mang theo chút thẹn thùng lăn qua lăn lại, mới lớn tiếng hô một câu.

【 Mẫu thân đại nhân khỏe! 】

......

(╯‵□′)╯︵┻━┻

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now