Chương 95: Gặp lại gia trưởng.

6.2K 732 79
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad )

"Liên lụy tiền bối." Vẻ mặt Trảm Tử Trần áy náy gãi gãi đầu, "Ta từ nhỏ. . . . Vận khí vẫn luôn không tốt."

Đây đâu chỉ là không tốt, quả thực chính là nghịch thiên được không?

"Nếu không...... Chúng ta đến cánh rừng phía trước nghỉ ngơi?" Hắn đề nghị.

"Đừng!" Tần miệng rộng phản đối đầu tiên, "Dựa vào vận khí của ngươi, không chừng bên kia chính là hang ổ của yêu thú."

Diêu Tư gật đầu, kinh nghiệm một tháng qua nói cho cô, dựa vào thuộc tính thần xui xẻo quấn thân của hắn thì rất có khả năng. Tuy rằng không nhất định là yêu thú lợi hại gì, khả năng chính hắn cũng có thể một kiếm giải quyết xong chuyện, nhưng chịu không chịu nổi cứ vài phút liền xuất hiện một con a.

"Vẫn là đi bờ sông đi!" Cô chỉ chỉ một cái phương hướng tương phản, vận khí bậc này không thể không đề phòng a.

Trảm Tử Trần hoàn toàn không có dị nghị quay đầu đi tới, bấm quyết nhóm lửa nấu cơm. Không thể không nói Trảm Tử Trần tuy rằng xui xẻo chút, nhưng tay nghề vẫn là không tồi, ngay tại chỗ lấy nguyên liệu nấu ra mao huyết vượng cùng mỗ lão ba so sánh thì không kém chút nào.

Dọc theo đường đi là do hắn phụ trách ẩm thực. Cô thỏa mãn xử lý ba chén, nhất thời cảm thấy toàn thân thoải mái, sức lực đều trở lại. Đang định dùng tiếp chén thứ tư, đột nhiên quang não vang lên một tiếng 'tích', một hàng chữ viết liền nhảy ra.

【Phục vụ rèn luyện chế định của ngài, còn lại mười phút cuối cùng! 】

Đậu!

Tay Diêu Tư run lên, thiếu chút nữa đem chén trong tay ném ra ngoài. Nhanh như vậy liền kết thúc, rõ ràng mới qua hơn một tháng a, thời hạn của cô không phải hai tháng sao? Cô lập tức mở ra đồng hồ đếm ngược của quang não.

Quả nhiên phía trên viết, 59 ngày 14 giờ ký lục.

Quang não nhắc nhở cũng không sai, nghĩ lại phỏng chừng bởi vì cô truyền tống tới Quang Vệ 4, thời gian nơi này và Quang Ảnh tinh khác nhau, cho nên mới có sai mấy ngày.

"Tiền bối, làm sao vậy?" Trảm Tử Trần nhìn lại đây.

"Ngươi không phải là ăn phải sâu đi?" Tần Trường Nhạc cũng ngó bên này liếc mắt một cái.

Diêu Tư buông trong tay chén, "Ta nghĩ...... Ta phải đi rồi."

"Đi?" Cô vừa dứt lời, Tần Trường Nhạc vèo một cái liền đứng lên, "Ngươi muốn đi nơi nào? Khế ước của chúng ta còn chưa có phá giải đâu, không phải ngươi lại muốn bội tình bạc nghĩa với ta chứ?"

". . . . ." Bội tình bạc nghĩa cái quỷ gì, không biết dùng thành ngữ thì đừng có dùng a, "Yên tâm đi, sau khi ta trở về khế ước sẽ tự động phá giải." Vốn là cô nghĩ khi trở về hỏi quản lý viên phải phá giải như thế nào, nhưng rõ ràng thời gian không còn kịp rồi.

"Ngươi xác định?"

"Xác định...... Đi?" Tất cả dân bản địa đều không thể mang ra khỏi Quang Ảnh tinh, chờ cô trở lại tinh vực Tiên tộc, cái khế ước quỷ quái này cũng tự động giải đi, hẳn là. . . .

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now