Chương 162: Huyết khế khế ước

4K 480 18
                                    

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại Wattpad.)

********************

Hắn vừa dứt lời, chất lỏng màu đỏ quanh thân giống như sống lại, nhất thời hóa thành muôn vàn lưỡi dao máu, che trời lấp đất bay về phía đám người đối diện, dày đặc đến không có nửa điểm không gian.

Dị năng của mọi người giống như là không thật, hoàn toàn ngăn không được những lưỡi dao máu đó. Mắt thấy sắp phải đoàn diệt, Diêu Tư cả kinh, biến thái là Huyết Tộc thế hệ một, hắn công kích đối với Huyết Tộc mà nói là không thể tự lành, nói cách khác tất cả mọi người đều sẽ...... Chết!

Lòng cô đột nhiên trầm xuống, cũng không biết sức lực từ đâu ra, dùng sức tránh ra trói buộc quanh thân, "Dừng tay!" Trên người nhất thời dâng lên một luồng lực lượng không biết tên, cơ hồ là theo bản năng, cô trực tiếp phóng ra ngoài.

Chỉ thấy một màn sáng trắng như là gợn nước khuếch tán, từ trong thân thể cô phát ra, nháy mắt đảo qua toàn bộ không gian, trong lúc nhất thời lưỡi dao máu đầy trời tính cả dị năng của chúng Trưởng lão, đột nhiên cùng nhau biến mất, như chưa từng tồn tại.

Chất lỏng đỏ máu vốn trói buộc ở trên người Diêu Tư cũng đã biến mất, cô chỉ cảm thấy trên người trống không, trực tiếp đặt mông liền rớt xuống dưới. Cảnh tượng này như là bị mạnh mẽ thanh tẩy, làm tất cả mọi người cùng với đại biến thái đều kinh sợ.

Thừa dịp hắn chưa có phản ứng kịp, Diêu Tư trực tiếp hướng về phía mọi người sống sót sau tai nạn nói, "Hạt truyền tống, đi!" Sợ bọn họ chậm, cô trực tiếp thả ra lực huyết mạch thuộc về Huyết tộc đời thứ năm.

Mọi người sửng sốt, lập tức phản ứng lại, trực tiếp khởi động hạt truyền tống trong tay. Cùng lúc đó cô cũng ấn xuống truyền tống, nhất thời một màn sáng đỏ hiện lên.

Chúng Trưởng lão thân hình chợt lóe, lập tức biến mất ở tại chỗ, trong chớp mắt đã về tới Viện Trưởng lão.

Tất cả mọi người thở phào một hơi, bọn họ còn sống.

"Người nọ rất nhanh liền sẽ đuổi tới đây, Hồng Tinh quá nguy hiểm, nhanh sơ tán tất cả Huyết Tộc, đến thông tri Bệ hạ nhanh chóng trở về mới được, Điện hạ không bằng ngài...... ? Điện hạ...... Người đâu?!"

Còn tại chỗ, Diêu Tư: "......"

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Xốc bàn, vì cái gì cô còn ở nơi này a, ngã! Đã nói truyền tống đâu? Cô sợ là cầm cái truyền tống giả đi?!

"Không nghĩ tới, cô cũng có chút thông minh nhỏ!" Âm thanh âm lãnh lại lần nữa vang lên sau lưng.

Diêu Tư toàn thân run lên, mơ hồ cảm thấy trên đầu chính mình bay ra hai chữ -- xong rồi!

"Đáng tiếc chỉ cần vào giữa sân năng lượng của ta, những đồ chơi nhỏ đó của liền không thể sử dụng được." Hắn liếc mắt về phía trước một cái.

Diêu Tư trong nháy mắt nhớ tới cái vách chắn kia, nhất thời muốn mắng má nó, đệch, bên trong vách chắn không thể dùng đồ điện tử, nói sớm a! Hố chết rồi!

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now