Chương 101: Học viện thi đấu cơ giáp.

6K 586 18
                                    

Tới Cạnh Kỹ tinh rồi, Diêu Tư mới biết được quy mô lần thi đấu này có bao nhiêu lớn, hoàn toàn không thua kém các cuộc thi quốc tế ở Lam Tinh. Trạc Phong học viện cũng bao hết toàn bộ thành thị nơi thi đấu, đến xem thi đấu ngoại trừ học sinh tại các học viện, còn có không ít những người khác. Ngay cả thành viên Hội học sinh mang đến cổ vũ cũng đã không ít.

So với dĩ vãng có lễ khai mạc, lãnh đạo phát biểu, tiết mục biểu diễn văn nghệ và các trình tự linh tinh phức tạp khác. Thì thi đấu tinh tế an bài càng đơn giản trực tiếp hơn nhiều, cơ hồ là các cô vừa đến liền nhận được thông báo an bài vòng đấu loại.

Cô cũng chỉ vừa cùng các thành viên của Hội học sinh và các thành viên Hội học sinh ở các học viện khác chạm mặt, liền bắt đầu thi đấu. Có thể là vì biết thân phận của cô nên Hội trưởng hội học sinh của học viện khác cũng không có chủ động bắt chuyện với cô, chỉ có chút thấp thỏm tò mò nhìn cô, không giao cho cô bất cứ nhiệm vụ gì. Cho dù là sắp xếp thi đấu, cũng đều do Cổ Thư Thành toàn quyền phụ trách. Diêu Tư an tâm làm chưởng quầy phủi tay, hóa thân thành quần chúng chỉ đơn thuần vây xem.

Sau khi chân chính nhìn thấy đấu cơ giáp, Diêu Tư mới nhận thức được cái gì gọi là cơ giáp chiến. Các loại kỹ năng hoa lệ, phong tao, so với dị năng cũng không kém chút nào, hơn nữa trong trường hợp kim loại nặng chiến đấu, càng dễ dàng làm cho người ta có cảm giác nhiệt huyết sôi trào. Từ lúc đầu Diêu Tư còn có chút ngây người, về sau càng xem lại càng nhập tâm, nhịn không được theo mọi người cùng nhau hò hét cổ vũ. Huống chi còn có Mộ Huyền ở bên cạnh giảng giải cho cô rất rõ ràng mỗi một động tác, mục đích hướng đi của hai bên. Nhất thời cô có loại cảm giác giống như trước kia làm ổ ở nhà xem World Cup.

Tuy rằng trường học dự thi nhiều, nhưng bởi vì nơi thi đấu cũng nhiều, có hơn trăm sàn thi đấu nên cũng chỉ giằng co ba ngày liền quyết định ra ba vị trí đầu.

"Đó là Trạc Phong học viện." Cháu trai lớn mở miệng nói, nhấn nhấn quang não dường như đang tra tư liệu gì đó, "Tên hình như kêu là Nguyên Hàn, là tân sinh vừa mới vào học năm nay, nghe nói lúc trước chỉ là học sinh có thành tích thường thường, không biết vì sao cơ giáp đại sư 'Hi Thuyên Khôn' lại thu hắn làm đệ tử duy nhất. Hắn ở phương diện này cũng rất có thiên phú, mặc kệ là thực lực chế tạo cơ giáp, hay là thao tác cơ giáp cũng đều rất mạnh." Cháu trai lớn nhíu nhíu mày, "Khó trách Trạc Phong học viện muốn tổ chức đấu cơ giáp, thì ra là có vũ khí bí mật như vậy."

"Cơ giáp đại sư?" Diêu Tư bắt được một cái từ ngữ mấu chốt.

" 'Hi Thuyên Khôn' là đại sư chế tạo cơ giáp số một số hai trong tinh tế." Cháu trai lớn tiếp tục giải thích, "Truyền thuyết rằng các cơ giáp trải qua tay hắn thì cấp thấp nhất cũng là cấp S, trước mắt cơ giáp mạnh nhất của Liên minh 'Tật Phong' cấp 3S, chính là do hắn chế tạo."

"Nga." Diêu Tư gật gật đầu, lại lần nữa nhìn về phía thiếu niên mang vẻ mặt lãnh ngạo, tự cao tự đại phía dưới, thì ra là sư xuất danh môn. Ơ, ảo giác sao? Sao lại cảm giác tầm mắt của hắn đang nhìn bên này?

"Bắt đầu rồi!" Cháu trai lớn nhắc nhở.

Diêu Tư lập tức ngồi thẳng, chuyên tâm nhìn lên trận chung kết. Ấn theo rút thăm đưa ra quyết định, trận đầu là Nguyên Hàn - Trạc Phong học viện đấu với Đặng Thăng - Đệ nhất Học viện.

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền Where stories live. Discover now