CHƯƠNG 32: TẤC ĐẤT TẤT TRANH

9.9K 264 3
                                    

Tứ gia tạm thời muốn làm việc tại thư phòng của Hinh Thần uyển, chuyện này đã đem đến một vụ oanh động nho nhỏ trong phủ Tứ bối lặc vào sáng ngày hôm sau, sau khi Tứ Tứ vào triều.

Đây chứng tỏ điều gì? Đông Giai Thị đã được sủng ái theo đúng nghĩa rồi? Ô Lạt Na Lạp Thị rất vui mừng, từ đầu nàng đã thấy Đông Giai Thị này thật biết điều khéo léo, vừa rồi còn phát hiện nàng ấy am hiểu xem tướng, nói thế nào thì năm tháng trước bản thân được chuyên sủng cũng nhờ nàng ấy cả. Chẳng qua từ ngày đầu gia đã có thành kiến với nàng ấy, bản thân không tiện nói gì, bây giờ thì tốt rồi, sau cơn mưa trời lại sáng.

Đông Thục Lan thì đầu óc mịt mờ, không biết chuyện gì đang diễn ra.

"Phúc tấn, rốt cục là xảy ra chuyện gì vậy? Mới sáng sớm ngày hôm nay tổng quản đã phái người tới bảo nô tỳ dọn dẹp lại thư phòng vì Bối lặc gia muốn dùng. Là tại thư phòng của Bối lặc gia có vấn đề gì tạm thời không dùng được ạ?"

Nghe xong lời của Thục Lan, Ô Lạt Na Lạp Thị bắt đầu hiện lên một chút nghi ngờ:

"Sao vậy? Tối hôm qua Tứ gia chưa đề cập qua với muội ư?"

"Tối hôm qua? Thục Lan còn không trông thấy Bối lặc gia mà!"

"Không trông thấy? Sao có thể thế được, nghe hạ nhân nói tối muộn hôm qua sau khi ăn tối ở chỗ ta, Bối lặc gia liền đến thẳng viện của muội mà."

"Nhưng mà... nhưng mà... tối hôm qua nô tỳ đâu có trông thấy gia!"

Đông tiểu thư nhìn sang nha hoàn nhà mình tìm kiếm ánh mắt ủng hộ. Cuối cùng, đại nha hoàn Thúy Châu của phúc tấn chứng thực lại, nàng hạ giọng nói thầm bên tai Ô Lạt Na Lạp Thị:

"Tối qua Bối lặc gia ngủ lại ở Lan Đình các."

"Lan Đình các?"

Ánh mắt tò mò của Thục Lan liếc về phía nha hoàn của mình.

"Niên trắc phúc tấn!"

Tiểu Thúy làm dấu bằng mồm không gây tiếng động.

"À ờ."

Đông thứ phúc tấn làm vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ không gây tiếng động. Sau đó, bốn người trong phòng đều lâm vào buồn bực, Bối lặc gia có ý gì đây?

"Hay là hạ nhân chuyển lời nhầm lẫn?"

Đông Thục Lan nghĩ ra một khả năng.

"Không thể. Đối với loại chuyện này, chúng đâu có gan."

Một lời làm cho khí thế phúc tấn bộc lộ rõ ràng.

"Ồ."

Khả năng duy nhất bị loại bỏ. Ô Lạt Na Lạp Thị nghĩ ngợi một lát.

"Muội cứ về trước đi, đợi chút nữa tổng quản đem vài thứ gia cần dùng tới, muội cũng đi xem sao, thuận tiện hỏi thăm một vài thói quen hàng ngày của gia để tránh không phạm vào kiêng kỵ."

"Khẩn tuân phúc tấn dạy bảo, Thục Lan cáo từ."

Không bao lâu sau khi chủ tớ hai người trở lại Hinh Thần uyển, Đại tổng quản trong phủ liền mang theo mấy người tới. Đông thứ phúc tấn kiếp trước đã từng lăn xả ngoài xã hội nên biết phải đối đãi vô cùng khách khí với kiểu nhân vật nắm thực quyền này.

Cuộc sống sâu gạo của mọt sách ở Thanh triều (Full+Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ