CHƯƠNG 92: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

7.6K 223 1
                                    


Tam tòng tứ đức của nam nhân?

Thay vì hoảng loạn, Chu Lan Thái bắt đầu ổn định lại tinh thần, trong đầu tư duy thật nhanh. Tam tòng của nữ tử có vị giá tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử, phải chăng của nam tử là:

"Vị thú tòng mẫu, thú thê tòng thê, thê tử tòng nữ?"

Phụt...

Tập thể phun trà. Hình tượng của các phu nhân bị hủy hoại chỉ trong giây lát. Đông Thục Lan không chú ý nên cũng sặc một ngụm trà, nhịn không được lên tiếng cảm thán:

"Tư duy nhanh thật, không hổ là một trong những trợ thủ đắc lực nhất bên cạnh Vương gia. Mặc dù 'tam tòng' này đều không đúng nhưng phải công nhận là vô cùng sáng tạo. Ta rất hứng thú muốn nghe thử ngươi định nói 'tứ đức' như thế nào".

Tất cả đều không đúng! Người xem càng thêm hưng phấn, không chỉ muốn nghe Chu Lan Thái xử lí phần "tứ đức" như thế nào mà còn muốn biết nội dung của "tam tòng tứ của nam nhân" mà Đông Thục Lan nói.

Đúng lúc này người gác cổng vào thông báo Vương gia về phủ. Trò hay bị gián đoạn, mọi người cùng đứng dậy theo phúc tấn nghênh Vương gia vào sảnh. Dận Chân thấy đội hình nghênh đón lớn như vậy thì hơi bất ngờ:

"Có chuyện gì vậy? Sao tất cả lại tập trung một chỗ như thế này?"

Ô Lạt Na Lạp Thị tươi cười:

"Hôm nay Chu Lan Thái tới đề thân, chuyện đang rất náo nhiệt".

"Ừm... Chu Lan Thái cũng đến tuổi thành thân rồi. Chuyện này tùy nàng lo liệu".

Dận Chân vẻ mặt mỏi mệt, lấy hai ngón tay khẽ day ấn đường. Ô Lạt Na Lạp Thị thấy vậy rất đau lòng, vội vã cho người dâng trà sâm:

"Chuyện này thiếp thân đương nhiên sẽ lo liệu thỏa đáng. Nhưng mà Vương gia ngài cũng phải chú ý bản thân hơn mới được".

Dận Chân vỗ vỗ vào bàn tay đang đặt ở đầu gối của Ô Lạt Na Lạp Thị để trấn an, sau đó đứng dậy nói với Chu Lan Thái cùng Lỗ Thái:

"Hai ngươi vào thư phòng cùng ta".

Đoàn người đi tới thư phòng của Thản Thản Đãng Đãng, Đới Đại thấy bộ dạng Chu Lan Thái có phần ủ rũ thì vừa kinh ngạc vừa buồn cười:

"Ta vừa mới nghe nói Chu Lan Thái ngươi đề thân với phúc tấn mà? Chuyện không thuận sao?"

Chu Lan Thái không mở miệng, phải nhờ đến Lỗ Thái ít lời giải thích:

"Hắn muốn kết hôn với đại nha hoàn Tiểu Thúy của Đông thứ phúc tấn".

Nghe xong lời của Lỗ Thái, nhìn lại bộ dạng của Chu Lan Thái, người trong phòng chợt hiểu ra, hóa ra là bị thứ phúc tấn gây khó dễ. Đới Đại thấy có hứng thú, hắn nhìn qua Ung Vương gia đang vùi đầu vào công văn rồi vội vàng nhỏ giọng hỏi:

"Thứ phúc tấn làm khó ngươi thế nào?"

Chu Lan Thái liếc qua Đới Đại rồi nói uể oải:

Cuộc sống sâu gạo của mọt sách ở Thanh triều (Full+Ngoại truyện)Where stories live. Discover now