NGOẠI TRUYỆN 2: TRAI GIÀ NHẢ NGỌC

9.9K 222 1
                                    


Sau khi trải qua một loạt những cung bậc cảm xúc từ khiếp sợ đến choáng váng, nữ nhân nào đó rốt cục cũng chấp nhận rằng mình đã mang thai. Chuyện này với nàng đúng là một kì tích.

Theo như những gì nàng biết được ở kiếp trước thì phàm là những người đã dùng thuốc tránh thai liên tục trong vài năm, dù sau này có ngừng cũng rất khó mang thai, bởi vì khi đó cơ thể họ đã tự động tránh thai theo thói quen.

Nghĩ đến chuyện mình đã uống thuốc tránh thai trong thời gian quá dài (mãi đến khi Ô Lạt Na Lạp Thị mất mới ngừng), lại thêm chuyện tuổi tác của nàng và Dận Chân, Đông Thục Lan liền đem chuyện sinh nở vứt ra sau đầu: Nếu muốn sinh thì cũng là trách nhiệm của Hoằng Thời!

Không ngờ...

Nàng thầm đem tổ tông mười tám đời của Tứ Tứ ra thăm hỏi một lượt, sau đó lại ngồi nghiêm túc suy nghĩ: Hình như nàng không thể ngồi đây trách ông xã nhà mình được. Ngẫm lại, cha chồng nàng sau sáu mươi tuổi còn sinh một Nhị Thập Nhị a ca, sau đấy còn có thêm Nhị Thập Tứ a ca, vậy nên năng lực của Dận Chân so ra còn kém cha mình lắm.

Thế nhưng, vì cớ gì nàng đến tuổi này rồi còn mang thai?!

Đây chỉ có thể là do ông trời không cam lòng nên lại lấy nàng ra làm đồ chơi! Chuyện là nữ nhân nào đó trước khi xuyên không là một sâu gạo cả ngày chỉ biết ôm máy vi tính, ông trời không chịu nổi lối sống không có chí tiến thủ như vậy nên bắt nàng xuyên không, chẳng ngờ nàng quá trơ lì kiên định.

Sau khi xuyên không tới Thanh triều chỉ thấy lười hơn chứ không giảm, nghiêm túc chấp hành phương châm và chính sách "sống đời sâu gạo" mà bản thân đề ra, tiện thể còn ảnh hưởng tới một số người xung quanh, thiếu chút nữa thì thay đổi lịch sử, tạo thành đại họa.

Vậy nên, có lẽ vì vấn đề thể diện, ông trời nhất định phải phá hoại bằng được cuộc sống biếng nhác của người nào đó. Đông Giai Thị Thục Lan trừng mắt nhìn trời xanh, ngón tay giữa giương cao, nhân tiện hỏi thăm qua tổ tông mười tám đời của lão thiên gia.

Sau khi nàng quay đầu lại thì phát hiện ra tất cả những người xung quanh đang nhìn chằm chằm vào bụng mình, hai mắt tỏa sáng, Đông Thục Lan rất sáng suốt nuốt xuống ba chữ 'Ta không sinh' đang trực ra khỏi miệng.

Sau đó, Triệu Giai Thị lấy quyền uy của người từng trải, đưa cho Thục Lan hai danh sách dài dằng dặc: Một là thực phẩm cần kiêng cùng thuốc bổ phải uống mỗi ngày, hai là những điều cấm kỵ của phụ nữ có thai.

Danh sách những điều cấm kỵ có thể bỏ đi làm giấy vụn, thế nhưng sau khi Đông Giai Thị Thục Lan nhìn sang danh sách thực phẩm, thì khóe miệng lại không kìm được méo xệch.

"Mấy người không biết là nhìn cái danh sách này xong tâm trạng của phụ nữ có thai sẽ kinh khủng lắm à?"

Thục Lan quơ quơ tờ giấy.

"Tâm tình mẹ không tốt thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục cưng đó ~!"

"Vậy nên?"

Cuộc sống sâu gạo của mọt sách ở Thanh triều (Full+Ngoại truyện)Where stories live. Discover now