CHƯƠNG 65: THƯ PHÒNG BỊ HỦY

8.4K 227 2
                                    



Thời gian vui vẻ vẫn luôn rất ngắn ngủi, hình ảnh Hoằng Huy mặc áo đỏ đáng yêu, ôm đèn lồng bánh trôi chơi đùa khắp nơi vào tiết nguyên tiêu vẫn còn rõ mồn một trước mắt vậy mà không đầy hai tháng sau, một cơn bạo bệnh đã đoạt đi sinh mạng nhỏ bé ấy.

Người người không khỏi cảm thán thế sự vô thường. Cả phủ Tứ bối lặc bị bao trùm trong một màu đau thương buồn bã, theo lời miêu tả của bạn học Đông Thục Lan thì phủ Tứ bối lặc tối như mực, bầu trời đầy mây đen, thỉnh thoảng lại có sấm vang chớp giật, một vài khu vực còn có thể trút mưa.

Việc Hoằng Huy ra đi là một đả kích khổng lồ đối với phúc tấn Ô Lạt Na Lạp Thị, theo như những gì Tiểu Thúy kể thì phúc tấn trở nên nghiêm nghị lạ thường, động một chút lại trách mắng hạ nhân. Thục Lan nghe xong gật đầu, việc này cũng dễ hiểu, nàng cần tìm cách nào đấy để trút đi nỗi đau thương của bản thân.

Vì vậy Đông thứ phúc tấn cũng tiện thể nhắc khéo tiểu nha đầu của nàng, bây giờ đang là thời kì vô cùng nhạy cảm, phải đối nhân xử thế cẩn thận, nhất định không được tự đưa miệng lên trước họng súng, nếu động đến trắc phúc tấn thì nàng còn có thể nói đỡ mấy câu, nhưng nếu mạo phạm phải phúc tấn hay Bối lặc gia thì chính là tự mình tìm chết không nghi ngờ. Tiểu Thúy vội vàng gật đầu đáp lời.

Mãi đến khi đại nha hoàn Thúy Châu mà phúc tấn tín nhiệm nhất bị thương, đến tận cửa cầu cứu thì Thục Lan mới không thể nhịn được mà nổi giận. Sáng sớm ngày hôm sau, khi đi thỉnh an phúc tấn, Đông Thục Lan đã phá vỡ nguyên tắc đi sớm về sớm của mình, nàng cố tình ngâm nga kéo dài, đợi đến khi chủ tử của những viện khác đều đã đi thỉnh an xong mới chịu khoan thai chậm rãi khởi hành.

"Ngươi cuối cùng cũng nhớ ra có một vị phúc tấn cần phải tới thỉnh an là ta đây".

Ô Lạt Na Lạp Thị tràn ngập oán hận.

"Phúc tấn thứ tội".

Đông Thục Lan vội vàng quỳ xuống.

"Ngươi đã sớm phát hiện Huy nhi của ta đoản mệnh nên không hề thân thiết với nó, có phải hay không?"

Ô Lạt Na Lạp Thị kích động tiến lên mấy bước đối diện với Đông Thục Lan:

"Ai cũng nhìn ra ngươi không đối tốt với Huy nhi bằng một phần mười hay một phần trăm của Thập Lục a ca!"

Ài, hai người họ thật không hổ là vợ chồng, câu hỏi giống nhau y như đúc. Thục Lan không phản bác lại những lời của phúc tấn, rất thẳng thừng đáp một tiếng.

"Dạ".

"Bốp".

Một tiếng tát vang dội khắp phòng khiến tất cả nha hoàn ma ma đều quỳ rạp xuống đất.

"Đại a ca dưới địa phủ không chịu uống canh Mạnh bà, chỉ vì muốn khi chuyển thế có thể tỉnh táo mà tiếp tục làm con của người. Phúc tấn, người còn muốn nhi tử của mình phải đợi dưới địa phủ bao lâu nữa?"

Đông Thục Lan cùng phúc tấn nhìn nhau, nàng không hề lùi bước. Đây chính là thời khắc mấu chốt. Cả người Ô Lạt Na Lạp Thị lảo đảo.

Cuộc sống sâu gạo của mọt sách ở Thanh triều (Full+Ngoại truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ