chương 2- cực phẩm quân quý SS

13.5K 724 38
                                    

Vân Tố Tâm còn đang vui vẻ trêu chọc nữ nhi, thì trông thấy Vân Cát Ngôn tiến vào chỗ các nàng. Sắc mặt đối phương không quá tốt.

Nàng mơ hồ bất an gọi một tiếng: "Tỷ tỷ".

Vân Cát Ngôn lại không đáp lời mà trầm mặc ngồi xuống cạnh nàng, Vân Tố Tâm thấy vậy bèn châm thêm chén trà, rồi ôm Vân Du lẳng lặng ngồi đó.

Vân Du chớp chớp mắt xám. Cố vươn ra khỏi bọc chăn hiếu kì quan sát. Ngoại trừ nương nàng thì người mà nàng tiếp xúc nhiều nhất từ khi xuất thế chính là vị a di này.

Uống non nửa chén trà, Vân Cát Ngôn mới chậm rì rì mở miệng: "Đã xác định được phẩm cấp của tiểu chất nhi rồi".

Vân Tố Tâm nghe vậy, đầu tiên là vui vẻ. Nữ nhi của nàng tới tận giờ này vẫn chưa xác định được phẩm cấp làm nàng sầu não không thôi đâu.

Nhưng trông thấy sắc mặt ngưng trọng của Vân Cát Ngôn, tâm nàng cũng trầm đi phân nửa. Vô thức ôm chặt Vân Du thêm một phần. Nữ nhi của nàng dù phẩm cấp có thấp thế nào cũng là nữ nhi ruột thịt của nàng.

Còn Vân Du cũng hiếu kì vểnh tai nghe. Kiếp trước ngoài là bác sĩ, chính trị gia, Vân Du còn là một tác giả vô danh trên các trang mạng, phần nhiều là để giết thời gian.

Đối với thể loại ABO văn nàng cũng chỉ biết một hai phần, đại khái apha (tước quý) rất cường đại là trụ cột của gia đình cùng quốc gia. Còn omega (quân quý) thì ngược lại rất nhu nhược, chỉ có thể dựa vào bảo hộ của người khác mà sống, ưu điểm có lẽ là khả năng sinh nở đi. Còn beta đại khái là người qua đường, ít được nhắc đến.

Vân Du xem đến đây thì đã không thèm quan tâm nữa. Phẩm cấp và vân vân nàng không biết gì cả. Có cảm giác hối hận vô cùng. Cho dù nàng không quan tâm đến chuyện phẩm cấp, thì với mức độ Vân Tố Tâm lúc nào cũng nói về nó cũng buộc nàng phải quan tâm thôi.

Vân Tố Tâm là một người mẹ tốt nhưng cũng không tránh khỏi bệnh "gà mẹ" mà người mẹ nào cũng mắc phải. Càu nhàu đi lại cùng một chuyện nhiều lần. Vân Du cũng không thấy chút phiền nào, rất kiên nhẫn nghe hết. Đôi lúc còn huơ tay "y nha, y nha" phụ họa theo.

Vân Cát Ngôn nói như trút đi một gánh nặng: "Tiểu chất nhi là cực phẩm quân quý cấp SS".

Vân Tố Tâm nghe xong liền khiếp sợ, có chút khó tin hỏi lại: "Tỷ tỷ, là thật sao ?".

Vân Cát Ngôn gật đầu, nàng liền kinh hỷ không thôi, ôm hôn Vân Du liên tục: "Hài nhi tốt quá rồi, quân quý cấp A đã hiếm, cấp S là vô cùng hiếm. Nữ nhi ta lại cư nhiên là quân quý cấp SS, phẩm cấp còn gấp đôi cả thạc quân công chúa nữa... Tốt quá rồi..."

Vân Du nghe đến đây thì đại khái phẩm cấp của nàng là tốt chứ không xấu.

Vân Cát Ngôn lời vốn định nói cũng bị nghẹn lại, chính vì phẩm cấp cao nên mới đáng lo. Quân quý vốn nhu nhược, bây giờ mẫu tử Vân Tố Tâm thân cô thế cô. Nếu sau này bị các tước quý tranh đoạt thì mới là đáng sợ.

Nhưng nhìn thấy Vân Tố Tâm vui vẻ như vậy, nàng lại không nỡ đánh gãy. Đã bao lâu nàng chưa nhìn thấy muội muội mình vui vẻ như vậy? Đành gượng gạo cười hùa theo Vân Tố Tâm, rồi lén lén thở dài ảo não. Chỉ là tiếng thở dài này lại được Vân Du nhạy bén nghe vào tai.

[BHTT][Tự Viết][ABO Văn] Phù Du MộngKde žijí příběhy. Začni objevovat