chương 33- mẫu thân

7.1K 524 25
                                    

Tiệp Thiên Di càng nhìn Vân Du lại càng như thấy chính mình
Phút chốc kiềm lòng không được mà tiến đến chạm tay vào mặt Vân Du.

Vân Du cũng không né tránh, còn nở nụ cười nhàn nhạt với Tiệp Thiên Di. Hai đôi đồng tử xám khói tĩnh lặng nhìn nhau. Một bạch y, một hắc bào đối lập. Không khí nhất thời có điểm ngưng trọng.

Tiệp Thiên Di cũng không hổ là người lớn lên trong quân ngũ, bản lĩnh không phải lớn bình thường. Dù bản thân đang thất thố nhưng ngoài mặt vẫn lạnh lùng như băng.

Nàng thu tay lại, lòng bàn tay giấu trong tay áo hắc bào khẽ run. Nàng nhìn Vân Du, tiểu nha đầu này tâm tư không hề đơn giản. Có thể trấn định như vậy, không phải ai cũng làm được. Nàng hỏi: "Ngươi là Vân Du?".

Vân Du đáp: "Ân, là tiểu nữ".

Tiệp Thiên Di ngồi xuống ghế bành trong chính sảnh ngoại trạch. Lhất tay ta hiệu cho Vân Du cũng ngồi xuống.

Vân Du trông thấy trên trà kỉ có một bộ trà cụ, nàng nhìn Tiệp Thiên Di, mỉm cười: "Không biết quân gia có thể phẩm của tiểu nữ chén trà?".

Tiệp Thiên Di gật đầu. Vân Du liền mang trà cụ đến ngồi cạnh Tiệp Thiên Di, bắt đầu nấu nước pha trà. Tiệp Thiên Di an tĩnh nhìn thủ pháp của nàng, đạm thanh hỏi: "Ngươi là quân quý?".

Vân Du không phủ nhận: "Tiểu nữ đúng là quân quý".

Hương trà từng chút một lan tỏa, thanh đạm thấu lòng. Vân Du thâm ý nhìn Tiệp Thiên Di. Vị mẫu thân này của nàng cũng thật sự coi trọng huyết mạch thân sinh đâu.

Hoặc có lẽ mọi tước quý trên Thiên Không đại lục này đều coi trọng cốt nhục của mình. Lúc Tiệp Thiên Di nhìn nàng, tuy nét mặt vẫn lạnh lùng nhưng đáy mắt lại hừng hực lửa nóng. Một tướng quân mà thất thố như vậy, cũng là một loại hiếm thấy.

Lại nghe thấy ngữ khí thư thả của Tiệp Thiên Di: "Ngươi là dùng Kỳ lân ngọc bội để che giấu khí tức?".

Vân Du châm hai chén trà, đặt một chén về phía Tiệp Thiên Di, cười khẽ đáp: "Tiểu nữ đúng là có ngọc bội Kỳ lân".

Tiệp Thiên Di cầm lấy chén trà, nhẹ nhấp một ngụm, đáy lòng tán thưởng "hảo" nhưng vẫn không biểu tình. Đồng tử xám khói trầm tư nhìn Vân Du, nàng khẽ hỏi: "Ngươi là người Vân gia trong giang hồ?"

Vân Du đạm nhiên nhìn Tiệp Thiên Di, mỉm cười: "Vân gia là nhà mẹ đẻ của tiểu nữ, mẫu tử tiểu nữ hiện tại đang ngụ lại ở đó".

Nghe xong lời này của Vân Du, Tiệp Thiên Di không kiềm được mà cười khẽ. Không trả lời mình là người Vân gia mà gọi là nhà mẹ đẻ, thật có ý tứ đâu.

Nữ nhi này của nàng thật sự thiên tư hơn người. Rõ ràng là quân quý nhu nhược, nhưng khi bị bắt đi trên phố cũng không vi hoảng. Thậm chí còn bình thản ngồi đây phẩm trà. Nàng thâm thúy nhìn Vân Du: "Ngươi có biết ta là ai không?"

Vân Du nhấp thêm ngụm trà, ôn giọng đáp: "Nếu tiểu nữ đoán không sai, hẳn quân gia tự danh Thiên Di, là chủ nhân của Kỳ lân ngọc bội mà tiểu nữ đang giữ đồng thời cũng là...". Tựa tiếu phi tiếu chậm rãi nói tiếp: "...Là mẫu thân của tiểu nữ".

[BHTT][Tự Viết][ABO Văn] Phù Du MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ