chương 39- nhận tổ quy tông

7.2K 465 38
                                    

Kinh thành Đông Yên quốc, phủ vương gia.

"Xoảng!"

Gốm sứ thượng phẩm bị đập vỡ tung tóe trên nền đất.

"Nhị tiểu thư, xin người hạ hỏa!!"

Một đám nha hoàn mama kinh hãi vô cùng. Run rẩy khuyên nhủ nữ hài kia.

Trong gian phòng hoa lệ, một nữ hài thanh tú đứng giữa đống vụn sứ thanh mai. Rõ ràng là dung nhan non nớt mười tuổi, nhưng lại vì tức giận mà vặn vẹo ghê người. Thầm rít trong kẽ răng:

"Tiện nhân, đúng là tức chết ta mà!"

Nói rồi hung hăng đập vỡ luôn ấm chén trà đặt trên bàn. Chỉ thấy cái nữ hài nhìn đám nha hoàn, rống lớn: "Các ngươi đúng là một lũ vô dụng!!!".

Đám nha hoàn mama cũng coi như kiến thức qua nữ hài nhưng có bao nhiêu âm độc. Thầm than số khổ nhưng không dám cãi lại.

"Nháo loạn gì thế này?"

Từ ngoài viện, một nữ nhân tư thái yểu điểu tiến vào. Nàng ta miên kỉ xấp xỉ mười hai, trang dung tinh xảo. Nàng ta vận cẩm y tử sắc, tư thái ưu nhã của cao đẳng quân quý. Đám nha hoàn mama thì liền hành lễ: "Thỉnh an đại tiểu thư".

Nàng vừa tiến vào, trông thấy đống vụn sứ vươn đầy trên sàn thì nhíu mày, ngữ khí đông lạnh: "Tiệp Uyển Nhan, ngươi đây là nháo dạng gì?!".

Nữ hài bị gọi là Tiệp Uyển Nhan nghe thấy thì có chút ủy khuất hô: "Tỷ tỷ!!"

Tiệp Uyển Nhu phấy tay để hạ nhân lui xuống, nàng ngồi xuống ghế, lạnh tanh nhìn Tiệp Uyển Nhan: "Ta đã nói ngươi bao nhiêu lần, thân là quân quý khuê các, cứ tùy hứng như vậy sao?!".

Tiệp Uyển Nhan bị mắng thì mặt đều đỏ lên: "Tỷ, người có thể không tức giận sao? Một cái quân quý tạp nham trong giang hồ đột nhiên được mẫu thân thú vào cửa thì thôi!!

Tiện chủng của nàng ta lại được nhập gia làm đại tiểu thư là thế nào?! Tỷ từ đại tiểu thư thì xuống làm nhị tiểu thư. Mà muội từ nhị tiểu thư lại phải làm tam tiểu thư?!!! Một tiện nhân mà dám đè đầu cưỡi cổ chúng ta sao?!" .

Tiệp Uyển Nhu vẫn bình tĩnh như thường: "Ngươi gấp gáp cái gì? Mẫu tử tiện nhân kia vẫn chưa nhập gia ngươi đã bị chọc tức thành dạng này, nhập gia rồi thì thế nào?!"

Tiệp Uyển Nhan khó chịu gắt: "Tỷ tỷ!", lại nghe thấy Tiệp Uyển Nhu nói tiếp: "Chỉ là một cái quân quý giang hồ thì nhấc lên được sóng gió gì, ngươi đúng là không biết suy nghĩ".

Tuy bị tỷ tỷ bị mắng, Tiệp Uyển Nhan lại nghe ra là Tiệp Uyển Nhu cũng đang dạy dỗ, liền ngồi xuống bên cạnh, sốt ruột nói: "Tỷ, tiện nhân sắp nhập gia đến nơi. Nương thế nào lại còn thư thả đi dâng hương như vậy đâu?".

Tiệp Uyển Nhu chỉ tiếc hận rèn sắt không thành thép: "Ngươi đúng là ngu xuẩn, mẫu thân đã lên tiếng muốn thú tiện nhân kia nhập gia. Nương có cứng rắn phản đối cũng vô dụng.

Bằng không cứ để hai tiện loại kia vào cửa rồi mới giáo huấn các nàng. Không phải không làm phật ý mẫu thân mà nương vẫn giữ được phong phạm chủ mẫu sao?!"

[BHTT][Tự Viết][ABO Văn] Phù Du MộngWhere stories live. Discover now