chương 38- chờ để động tâm

7.8K 497 41
                                    

Đại Hãn quốc ở hướng đông nam là quốc gia tập tục phóng khoáng. Tước quý chỉ cần cảm thấy quân quý nào phù hợp với mình. Không nói hai lời liền có thể cướp về, mà quốc pháp Đại Hãn lại coi là hiển nhiên.

Với tước quý Đông Yên, từ bé đã được giáo dưỡng phải biết ôn nhu đối đãi với quân quý. Tiệp Thiên Di dù là quân gia cũng không ngoại lệ. Lúc nàng nghe thấy tập tục ở Đại Hãn cũng từng cười nhạo qua một lần.

Bất quá hôm nay nàng lại thấy bức nhân vi thê cũng không hẳn là tồi. Bởi bây giờ nàng làm cũng không khác chuyện đó là mấy.

Vân Duẫn cùng Vân Cát Ngôn chấn kinh đến chết đứng. Đại sảnh Vân gia đột nhiên xuất hiện mấy đạo bóng đen, bịt khăn đen thầm trầm, khí thế sát phạt. Bọn họ cứ vậy mà hộ sau Tiệp Thiên Di cùng Vân Tố Tâm.

Vân Duẫn lần đầu tiên trông thấy bậc nàng khí thế, trợn mắt mấp máy môi: "Các ngươi... các ngươi đây là...".

Vân Cát Ngôn sắc mặt trắng xám khó coi, mấy đạo bóng đen này đều là cao đẳng tước quý, mang theo khí thế sát phạt từ chiến trường máu tanh. Rốt cục nữ nhân trước mắt này có thân phận gì đâu?

Tiệp Thiên Di đạm bạc nói: "Lui xuống".

Đám hắc y nhân cứ thế mà thi lễ thối lui về phía sau. Nàng chậm rãi buông Vân Tố Tâm ra, rồi nhìn Vân Duẫn: "Tiểu bối biết mình vừa rồi là bất kính, mong Vân gia chủ rộng lượng bỏ qua. Chỉ là, Vân gia chủ cũng là một tước quý. Người biết rõ đối với tước quý hài từ quan trọng đến thế nào.

Tiểu bối chỉ mong Vân gia chủ thành toàn để tiểu bối có thể để cho hài tử mình một cái họ. Cho quân quý bạn đời mình một cái danh phận".

Vân Duẫn lẫn Vân Cát Ngôn bây giờ thập phần kiêng kị Tiệp Thiên Di. Vân Duẫn trầm tư một lúc mới nói: "Chẳng hay nếu Tâm nhi gả qua, Tiệp tiểu thư cho mẫu tử các nàng danh phận gì?".

Tiệp Thiên Di cười: "Bản vương sẽ dùng chính phi chi lễ thú nàng vào cửa làm trắc phi!".

Đại sảnh Vân gia một mảnh chấn động, Vân Cát Ngôn cùng Vân Duẫn đều là khiếp sợ cùng không thể tin. Vân Tố Tâm thấy phụ thân cùng tỷ tỷ mình một dạng khó tin chỉ có thể bất đắc dĩ nói:  "Phụ thân, tỷ tỷ, Thiên Di là Tiệp Vũ vương gia đương triều...".

Liền thấy hai người hung hăng hút lãnh khí. Dù Vân gia trong giang hồ có bao nhiêu danh tiếng, nhưng kẻ trước mắt lại cư nhiên là một cái vương gia. Chỉ cần đối phương muốn, thì đừng nói tiểu thư Vân gia mà muốn lật ngược Vân gia cũng là dễ dàng vô cùng.

...

Vân Du tĩnh lặng nhìn Thế Duyên tự trước mặt. Nàng nhàn nhạt nói: ''Điện hạ thế nào lại mang tiểu nữ đến đây?".

Đáp lại chỉ thấy dung nhan yêu nghiệt cười rộ, khuynh đảo nhân tâm: "Cô muốn xin sâm duyên cùng Du nhi!".

Vân Du còn chưa kịp nói thêm đã bị đối phương nắm tay kéo vào trong. Tự đặc biệt thanh vắng, dọc đường vào tự, vài tiểu tăng gặp các nàng đều thi xá lễ.

Một đường thuận lợi tìm đến điện Tam bảo, Phượng Tử Ca loii kéo Vân Du quỳ xuống đệm bồ đoàn.

Vân Du lại nhẹ giọng: "Điện hạ, người là cực phẩm hoàng tước...". Cực phẩm hoàng tước chỉ quỳ trước bài vị tổ tiên, cả đương kim nữ đế cũng là tùy tâm sở dục. Thế nào lại quỳ ở đây.

[BHTT][Tự Viết][ABO Văn] Phù Du MộngWhere stories live. Discover now