Chương 291: Tiểu Tam, cô còn non lắm!

2.9K 86 2
                                    

Edit: ThuyenLeK3

Beta: Ryeo

Không lâu sao khi Tô Thi Thi rời đi, Tần Phong đã tới biệt thự "Thi Dịch" rồi, vừa đến liền chạy thẳng tới thư phòng của Bùi Dịch.

Bùi Dịch đi theo anh ta tới phòng sách, trầm giọng nói: "Có tin tức sao?"

"Ừ, " Tần Phong gật đầu một cái, lấy máy tính mình đem đến đặt trên bàn, mở ra, "Cậu xem đi."

Anh vừa nói mở ra một phần bản văn, đem chỗ ngồi nhường cho Bùi Dịch.

Bùi Dịch đi tới, xem văn bản đó thật nhanh, sắc mặt trầm trầm.

"Quả nhiên là cái công trình ở thôn Thành Trung này." Bùi Dịch trong mắt lóe lên một tia hứng thú , "Khó trách mấy lão già kia khẩn trương như vậy."

Thôn Thành Trung này sắp bị khai thác, nằm ở ngoại ô Bắc Kinh, giáp ranh với Lâm thị, trước mắt kinh tế lạc hậu, thuộc vào loại đất đai không ai quản lí.

Một khi khai thác phát triển, tương đương với một thành phố nhỏ, hơn nữa văn hoá cùng kinh tế phát triển, tạo bước tiến để du lịch được mở rộng, có thể nắm được quyền khai thác độc quyền nó tương lai chắc chắn thu được lợi ích không thể đoán trước được.

Tần Phong khép máy tính lại, ngồi thẳng dậy nhìn anh: "Cậu đã sớm đoán được đúng không?"

Bùi Dịch cầm bao thuốc lá trên bàn lên, rút ra một điếu thuốc đốt, ngồi ở trên ghế hút một hơi, chậm rãi phả ra vòng khói: "Có thể để cho tứ đại gia tộc huy động nhân lực như thế, trước mắt cũng chỉ có cái công trình ở thôn Thành Trung này"

Tần Phong gật đầu, này cùng ý nghĩ của anh..

Anh ta cũng lấy ra một điếu thuốc, đốt cho mình, hút một hơi, nhìn Bùi Dịch cười nhạt nói: "Cậu đã thật lâu không có hút thuốc lá, có việc ưu phiền?"

Bùi Dịch cai thuốc đã lâu, không nghĩ tới anh hiện tại lại hút.

Bùi Dịch tay cầm điếu thuốc ngừng lại, dời đi đề tài: "Hỏa mù đã phóng đi không sai biệt lắm, tiếp theo, chúng ta chuẩn bị lấy dự án này."

"Cậu thật sự muốn giành với bọn họ?" Tần Phong sắc mặt lập tức nghiêm túc, anh đã hiểu ra mọi việc.

"Khó trách cậu gần đây vẫn cùng Hỗ Sĩ Minh xảy ra xung đột, chính là vì dự án này đi? Như vậy Hỗ Sĩ Minh tìm đến Thi Thi hợp tác, cậu cũng đã đoán trước được rồi sao?"

Bùi Dịch không lên tiếng, coi như là chấp nhận.

Chỉ bất quá có một chút, là anh cùng Hỗ Sĩ Minh đồng thời tung hỏa mù.

"Anh ta muốn mượn Thi Thi di dời lực chú ý của chúng ta, đồng thời âm thầm cảnh cáo tôi, để cho tôi không có tâm trí tham dự công trình thôn Thành Trung. Chúng ta bất quá là thuận nước đẩy thuyền, giúp anh ta đem chuyện này làm lớn lên."

Bùi Dịch hạ điếu thuốc lá xuống, giống như là đang bàn về hôm nay khí trời rất tốt.

Tần Phong khóe miệng rút rút, cười khổ nói: "Cậu đâu chỉ là đem chuyện này làm lớn, quả thật là muốn đem Bắc Kinh này lật tung lên rồi. Cậu không biết hai ngày nay truyền thông có nhiều điên cuồng. Bọn họ ngược lại phải cảm tạ cậu đã cung cấp cho bọn họ nhiêù thông tin có giá trị như vậy."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now