Chương 270: Tới bắt kẻ thông dâm

1.8K 42 0
                                    

"Sang trọng tao nhã."

Thời điểm Tô Thi Thi nhìn thấy người phụ nữ kia, trong nháy mắt trong đầu cô không khỏi hiện ra bốn chữ này.

Cho dù nhìn từ xa, đều có thể cảm nhận được cái cô gái kia cực kỳ mạnh mẽ lại có vẻ vô cùng tự tin.

Tầm khoảng 24, 25 tuổi, đôi mắt bồ câu, khuôn mặt trái xoan, ngũ quan tinh xảo mê người, là sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ. Quan trọng hơn là - - ngực tấn công mông phòng thủ, dáng người vô cùng tốt.

Toàn thân mặc lễ phục màu trắng có đuôi váy dài cổ xưa nhìn qua có vẻ nặng nề, mặc ở trên người cô ta, giống như ngưng tụ thời gian, như một vị công chúa xuyên qua thời không mà đến đây.

Trầm ổn, tôn quý, khí thế bức người.

"Thật đẹp!" Bên cạnh truyền đến tiếng kinh hô của khách mời.

"Đây là tiểu thư nhà ai vậy? Trước kia tại sao chưa thấy qua? Cô ấy tại sao đi cùng Hỗ phu nhân? Chẳng lẽ là con cháu Hỗ gia?" Mọi người xì xào bàn tán.

"Cô cũng không biết? Hỗ Minh Phỉ, em gái ruột của Hỗ Sĩ Minh, thiên kim Hỗ gia. Mới vừa du học trở về." Có người nhỏ giọng nói.

"Thiên kim Hỗ gia?" Tô Thi Thi nhìn cái cô gái đang hướng tới Bùi Dịch đi qua kia, con ngươi u ám lại.

"Thì ra là thế." Tô Thi Thi quả đấm buộc chặt, một cái vẻ ở trong lòng nói cho chính mình, không có gì, phải tin tưởng Bùi Dịch.

Nhưng khi thấy cô gái này, lòng của cô vẫn lại là rối loạn. Loại cảm giác này, so với lúc trước biết Đoàn Ngọc Tường thích Bùi Dịch khi đó, là chưa từng có qua.

Phía trước, vị mỹ nữ mặc lễ phục màu trắng kia bưng một ly rượu đỏ, tươi cười nhàn nhạt đi đến trước mặt Bùi Dịch, hướng anh khẽ gật đầu thăm hỏi.

Dáng vẻ cao ngạo kia, làm cho người ta hơi hơi kinh ngạc.

Bùi Dịch tuy cơ bản không tham dự những loại tiệc rượu thế này, nhưng mà chưa có cô gái nào nhìn đến anh sẽ giống như cô gái trước mắt này, lãnh đạm như vậy?

"Tiểu Dịch, vị này chính là Hỗ Minh Phỉ Hỗ tiểu thư. Vị này chính là mẹ cô ấy, Hỗ phu nhân." Đứng ở bên cạnh Bùi Dịch, Nhậm Tiếu Vi, lập tức cười giới thiệu.

"Vị này chính là Tiểu Dịch? Quả nhiên tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ tài cao." Hỗ phu nhân Triệu Hi Yến cũng cười nói.

"Hân hạnh" Bùi Dịch nâng ly Champagne lên ý kính rượu, nhìn cũng chưa từng nhìn Hỗ Minh Phỉ liếc mắt một cái, chỉ đối với Hỗ phu nhân hơi hơi gật đầu.

"Người này..." Hỗ Minh Phỉ trên mặt cười nhạt liền cứng đờ, môi mỏng nhấp nhẹ, trong mắt hiện lên quét xuống giận dữ.

Cô ta lớn đến thế này, vẫn lại là lần đầu tiên nhìn thấy có người đàn ông đối chính mình chẳng thèm ngó tới.

Vị Bùi tiên sinh này, thật thú vị.

Hỗ Minh Phỉ rất nhanh liền khôi phục lại bình thường, đi về phía trước một bước nhỏ, nhếch môi nhẹ cười: "Bùi tiên sinh, nghe danh đã lâu."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ