Chương 286: Ngài quá độc ác đi!

1.9K 37 1
                                    


Edit: 

Sau khi biệt thự Hỗ gia yên ắng được vài ngày, thì lại lần nữa bị một trận tai bay vạ gió.

Trong chiếc xe Lincoln đang vội vã rời đi ở ngõ hẻm nọ, Tô Thi Thi đang im lặng nhìn Bùi Dịch, lúc lâu sau mới nói ra một câu: "Bùi tiên sinh, anh quá độc ác đi!"

Cô không cần nghĩ cũng biết, hiện tại muốn Hỗ gia có bộ dạng gì thì Hỗ gia đều có! Dù sao vũ hội đêm đó, cô đã thấy tận mắt chứng kiến dáng vẻ Đại Cẩu Tử và Tiểu Vịnh kết hợp phá sân sau nhà người ta ra sao.

"Em đây là khen anh sao?" Bùi Dịch cũng không quay đầu lại hỏi.

Tô Thi Thi hơi ho khan một tiếng, chỉnh lại sắc mặt, nghiêm túc nói: "Lỡ như bọn họ ngược đãi chó thì làm sao? Anh cứ chế giễu đi, chẳng những đưa lớn qua, ngay cả nhỏ cũng nhét qua, nhỡ lúc đó lại xảy ra vấn đề thì làm sao!"

Bùi Dịch nhàn nhạt nói: "Nếu như ngay cả mấy con chó mà Hỗ gia cũng không tha, thì sau này sao còn có mặt mũi ở Bắc Kinh này nữa."

Tô Thi Thi: ...

Bùi tiên sinh, nếu bàn về mưu kế, ai cũng không thắng được anh đâu!

Quả là tức chết người không đền mạng!

Anh chính là chắc chắn cho rằng Hỗ Sĩ Minh sẽ không thi hành án tử với mấy con chó, cho nên mới trắng trợn như vậy!

Nghĩ đến dáng vẻ kinh ngạc của Hỗ Sĩ Minh, Tô Thi Thi "Xì" một tiếng, suýt chút nữa bật cười.

"Tô tiểu thư, đây là lần thứ mấy em ở trước mặt anh nhắc đến người đàn ông khác rồi hả?" Bùi Dịch đột nhiên để văn kiện trong tay xuống, quay đầu lại im lặng nhìn Tô Thi Thi.

Nụ cười trên mặt Tô Thi Thi cứng đờ, lập tức ngồi thẳng người, nghiêm túc nói: "Tuyệt đối không có!"

"Vậy sao?" Bùi Dịch nhàn nhạt liếc cô một cái, lại lần nữa ngồi xuống lại, cầm văn kiện lên rồi nói một câu khiến người ta không nắm bắt được suy nghĩ, "Làm việc cho tốt."

"Hả?"

Tô Thi Thi khó hiểu, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, hiện tại cô đáp ứng Hỗ Sĩ Minh đi đấu thầu, hơn nữa công ty quả thật có rất nhiều công việc phải làm, cũng không nghĩ nhiều, vội vàng lấy điện thoại di động ra kiểm tra mail mới nhận được.

Bên kia, Hỗ Sĩ Minh anh em sau khi đi tới sân sau của biệt thự, lúc thấy mặt đất bừa bãi kia, sắc mặt của hai người họ khó coi tới cực điểm.

"Anh, chị, mọi người mau nghĩ biện pháp đi, hai con chó điên này nhất định cũng điên rồi! Không đến gần nó thì thôi, đến gần chúng, liều bị chúng rượt chạy đến hăng say, nhìn thấy cái gì cũng đâm vào, cũng không bị sợ đâm chết đi!"

Hỗ Quân Nhạc hữu khí vô lực nằm bò lên một cái cây bị đâm đổ lăn trên ghế đá, khóc không ra nước mắt.

"Quân Nhạc, em rất rảnh rỗi sao? Không phải ông nội đã bảo em đến công ty học tập quản lý à, hàng ngày chạy đến đây làm gì?" Hỗ Minh Phỉ cau mày nhìn người em trai này của mình, trong lòng rất khinh thường.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now