Chương 234: Tuyệt đối không thể thừa nhận

2.3K 44 2
                                    

"Bùi tiên sinh, mời nói cho tôi biết trước anh là ai?" Tô Thi Thi khóe miệng chứa cười, mắt lộ ra khiêu khích, cứ như vậy nhìn thẳng vào Bùi Dịch.

Hừ, người đàn ông này đem hình ảnh lúc cô đang làm việc chụp được tỉ mỉ như vậy, mỗi lần đều biết được chuyện đã xảy ra với cô, muốn nói không liên quan, có quỷ mới tin!

Bùi Dịch ánh mắt chớp lóe, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

Cô gái này đợi xong rồi mới tính chuyện với anh, thật sự là bản lĩnh càng ngày càng lợi hại rồi! Chỉ tiếc cho không khí tốt đẹp như vậy!

"Bùi tiên sinh, xin hỏi anh cùng Xây dựng Tiệp Khắc có cái quan hệ gì? Nghĩ đi nghĩ lại, anh có vẻ mỗi lần đều có thể xuất hiện gần đó ngay lập tức, anh nói xem này có phải hay không quá trùng hợp rồi hả ?"

Tô Thi Thi gần sát Bùi Dịch, ngón tay quấn quấn lấy cà- vạt của anh, một bên dùng lực kéo xuống, một bên giống như tùy ý hỏi.

Nếu anh dám nói ra, cô nhất định không tha cho anh!

Bùi Dịch ánh mắt tối sầm lại, bắt được cánh tay không yên phận của cô, ghé sát vào bên tai cô nhẹ giọng nói: "Tô tiểu thư, anh cảm thấy được chúng ta trước tiên nên nói đến một chút chuyện em tự tiện làm theo ý mình, còn dám công khai thổ lổ với anh. Em nói xem, chuyện này anh phải làm sao xử lý em đây?"

Nhìn từ đàng xa, giống như là vợ chồng son đang nói chuyện vô cùng tình tứ, ngọt ngào đến nhứt mắt.

"Có nhiều người đang nhìn mà!" Tô Thi Thi nhất thời giật mình, liền lùi ra sau một chút khỏi tư thế ám muội này, "Trước nên rời khỏi nơi này rồi nói."

Cô nói xong kéo tay Bùi Dịch, bước nhanh hướng bên cạnh đi đến.

Nói đùa, Bùi tiên sinh xong việc gom lại tính sổ một lần tuyệt đối so với cô lợi hại hơn nhiều!

Bùi Dịch trong mắt ý cười chớp lóe rồi biến mất. Đối phó cô chỉ có thể dùng chiêu thức như vậy.

Chỉ là - -

Bùi Dịch có chút đau đầu, phương pháp này hiển nhiên kéo dài không được bao lâu.

Lúc trước Tần Phong nhắc nhở qua với anh, nếu để cho Tô Thi Thi biết anh lừa dối cô đến công ty anh làm việc nhất định rất tức giận.

"Tuyệt đối không thể thừa nhận!" Bùi tiên sinh âm thầm hạ quyết tâm, đánh chết cũng không thể thừa nhận!

Sân khấu cầu hôn hoành tráng từ từ hạ màn che kết thúc chương trình, mãi đến hai vị nhân vật chính rời khỏi sân vận động, mọi người mới từ từ phản ứng kịp.

Các phóng viên đều giống như người lên cơn điên, trước tiên liền đem tin tức thu được gửi về tòa soạn của mình viết bài, nhốn nháo cả sân vận động.

Không đến nửa giờ, tất cả người ở Bắc Kinh đều biết Tô Thi Thi hướng Bùi Dịch cầu hôn rồi !

Trang viênĐoàn gia , nghe được tin tức này cha con Đoàn gia, thiếu chút nữa xỉu vì tức!

"Rầm..." Lại một bộ chén trà bị ném xuống đất vỡ nát.

Đoàn Kế Hùng ngồi ở phòng khách vị trí chủ nhà, mặt âm trầm, lửa giận ngút trời lườn lườm liếc nguýt nhìn thằng con trai vô dụng của mình: "Đây là chuyện tốt do mày là sao? Tao đã cho mày cơ hội tốt như vậy, mày xem mày đều đã làm thành cái gì bộ dáng rồi hả ?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ