Chương 331: Người đàn ông xui xẻo

2.4K 90 23
                                    

Ngọn đèn rực rỡ không ngừng chớp lóe, khiến người nhìn hoa mắt.  Tô Thi Thi lôi kéo Ôn Ngọc, giống như hai người điên lao lên sàn nhảy, theo âm nhạc vặn vẹo thân thể.

Quần Ma Loạn Vũ!

Trên sàn nhảy đều là người ngoạn chơi đến điên cuồng, có mấy người đàn ông nhìn thấy hai cô gái đeo mặt nạ liền im lặng tiếp cận.

Nơi xa Bùi Dịch cùng Tần Phong chậm một bước, đã thấy Tô Thi Thi cùng Ôn Ngọc chạy vào sàn nhảy, hai người sắc mặt đều đã nhìn thật không tốt.

Tần Phong nghiêng người nhìn Bùi Dịch liếc mắt một cái, buồn bực hỏi han: "Làm sao bây giờ? Đều đã đeo mặt nạ, dựa theo tính tình của Thi Thi , hẳn là không muốn quậy cho lớn chuyện chứ?"

Bùi Dịch lành lạnh liếc mắt nhìn anh: "Theo cậu thì sao?"

"Tôi nếu có thể nắm chắc sẽ hỏi cậu sao?" Tần Phong buồn bực cực kỳ.

Anh dám cá, anh hiện dám lên kéo hai cô vợ này trở về, Tô Thi Thi liền dám quay lại cấp cho anh một cái tát.

Đến nơi đây Tần Phong oán khí liền dừng không được sôi trào, lải nhải nói: "Tôi đã sớm nói qua cho cậu thẳng thắn một chút, cậu không chịu tin tưởng em ấy, hiện tại tốt rồi, em ấy chắc vô cùng tức giận."

Anh nói xong không khỏi lắc đầu, nghĩ mãi không xong: "Theo lý mà nói Thi Thi thông minh như thế, sớm đã đoán được mới đúng. Nhưng mà lần này làm sao có thể tức giận như vậy, vậy mà rời nhà trốn đi!"

Anh không phát hiện Bùi Dịch nghe được lời của anh nói xong thân thể liền cứng đờ, trên mặt đáng ngờ hiện lên quét xuống xấu hổ.

Bùi tiên sinh tuyệt đối sẽ không thừa nhận, anh hôm nay vẽ rắn thêm chân, lộng xảo thành chuyên rồi!

Anh là đầu óc úng nước rồi mới có thể đặc biệt đi nhắc nhở Tô Thi Thi hôm nay đừng lên mạng. Lần này tốt rồi, một bước sa cơ hối hận ngàn đời, bị cô gái nhỏ của mình ghi hận rồi !

Bùi Dịch tự nhiên biết Tô Thi Thi nghĩ gì trong lòng, phỏng chừng chính là vì điểm ấy mới khiến cho cô tức giận như thế.

"Chết tiệt, mấy tên mù kia, cũng dám ghé vào sát như thế." Lúc này Tần Phong đột nhiên nhìn chằm chằm hai người đàn ông đang vây quanh bên cạnh Tô Thi Thi cùng Ôn Ngọc, nghiến răng nghiến lợi mắng.

"Muốn chết!" Bùi Dịch cũng tương tự nhìn chằm chằm hai người đàn ông kia, trong mắt hiện lên quét xuống tia giận đáng sợ.

Dám đụng chạm người phụ nữ của anh, chán sống rồi!

Lúc này nơi xa đã chạy tới một đám người, cầm đầu người nọ thần sắc lo lắng, chạy đến đặc biệt nhanh, đúng là quản lí Ám Nhữ.

"Bùi tổng, Tần tổng, các người sao lại đến đây?" Quản lí lập tức chạy đến trước mặt Bùi Dịch, khẩn trương hỏi han.

"Quản lý Vương, đem mấy kẻ chướng mắt kia xử lý gọn đi!" Bùi Dịch vẫn như cũ nhìn chằm chằm sàn nhảy ở trung tâm kia, cũng không quay đầu lại nói.

Quản lý Vương sửng sốt, theo ánh mắt Bùi Dịch hướng qua phía trước vừa thấy, sợ tới mức thiếu chút nữa té ngã.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now