Chương 314: Toàn thân hàng giả

2.2K 76 1
                                    

"Các vị, tôi có chút việc tìm Tô tiểu thư." Hỗ Minh Phỉ đi tới trước mặt Tô Thi Thi, liền đối với mấy người đàn ông đang vây quanh ở bên cạnh cô nói.

"Không quấy rầy, các vị cứ từ từ nói chuyện." Mấy người đàn ông thấy thế lập tức cười cười rời đi. Một đám lúc rời đi, đều vẫn lưu luyến nhìn Hỗ Minh Phỉ.

Đây là cô gái mà toàn bộ đàn ông ở Bắc Kinh này tôn sùng là nữ thần, mặc dù mọi người đều đã rất muốn kết giao với cô ta, nhưng mà Hỗ Minh Phỉ cao ngạo có tiếng, bọn họ cũng không nghĩ muốn bị cô ta chửi mắng một trận té tát.

Rất nhanh, nơi này tiện chỉ còn lại có Tô Thi Thi các cô cùng một đám con gái.

"Hỗ tiểu thư có việc gì?" Tô Thi Thi nhàn nhạt nhìn Hỗ Minh Phỉ.

Cô không tin Hỗ Minh Phỉ sẽ tốt như vậy có lòng giúp cô giải vây, vừa rồi cô nhìn thấy rõ ràng Hỗ Minh Phỉ nói gì với Bùi Dịch rồi mới chạy đến đây.

Nghĩ tới cái này, cô không biết như thế nào nữa, trong lòng lại có chút chua xót.

Dù rằng cô vẫn luôn một mực an ủi chính mình, không cần đi để ý Hỗ Minh Phỉ. Nhưng mà sự tồn tại của cô ta, nhất là lúc nhìn đến cô ta ở cùng một chỗ với Bùi Dịch, ghen tị vốn có trong lòng của cô vẫn lại là khống chế không nổi.

"Thôi, cũng không phải chuyện dọa người gì, ghen tị liền ghen tị." Tô Thi Thi ở trong lòng đối với chính mình yên lặng nói.

"Tô tiểu thư?" Hỗ Minh Phỉ nói một câu nói, nhưng Tô Thi Thi vậy mà tại ngẩn người, cô không khỏi có chút không vui.

Cô gái này cũng quá không nể mặt cô rồi !

"À ha?" Tô Thi Thi trừng mắt lên, trên mặt nặn ra một nụ cười chuyện nghiệp, "Vừa rồi cám ơn cô giúp tôi giải vây."

"Không cần khách khí, tôi không phải vì cô." Hỗ Minh Phỉ cao ngạo nhìn Tô Thi Thi liếc mắt một cái, không chút để ý nói, "Tôi là vì Bùi Dịch. Dù sao trước đây anh ấy cầu hôn cô, cô công khai cho anh ấy đội nón xanh như vậy, thật làm cho anh ấy rất mất mặt."

Tô Thi Thi sắc mặt trầm xuống, thiếu chút nữa không kiềm chế được mà chửi mắng người.

Người phụ nữ này có cái tư cách gì mà tới đây nói với cô những thứ này? Thật đúng là nghĩ mình là nữ chính rồi hả ? Bùi Dịch từ đầu không để ý tới cô đó không biết sao!

"Hỗ tiểu thư, người ta là đáng yêu dễ gần nên có nhiều người theo đuổi thôi, như cô muốn để cho người ta theo đuổi cũng chưa cơ hội đi?" Tô Thi Thi nhàn nhạt cười nhìn chằm chằm ánh mắt Hỗ Minh Phỉ.

Quả nhiên, Hỗ Minh Phỉ sắc mặt trắng xanh một phen liền trầm xuống.

Vị Hỗ đại tiểu thư này tại phương diện khác cực kỳ có năng lực, nhưng mà tính tình cũng không tốt, cao ngạo quen thói đâu nào chịu được loại vũ nhục này.

Mấy vị mỹ nữ khác thấy không khí giữa hai người không tốt lắm, khẩn trương xem vào giảng hòa.

Một cô gái nhìn thấy Tô Thi Thi trên cổ treo một chuỗi Ngọc Thạch, đột nhiên ồ lên một tiếng: "Tô tiểu thư, cái vòng cổ này của cô nhìn sao lại có chút kỳ quái? Đây là bảo thạch gì vậy?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now