Chương 393: Là tình nhân cần hẹn trước

2.1K 79 7
                                    

Bên trong xe Lincoln màu bạc không khí có chút cổ quái, Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch mắt to trừng mắt nhỏ, hai người người nào cũng không chịu nhường ai.

Đối với Tô Thi Thi mà nói, đây là thái độ Bùi Dịch có vấn đề. Mà đối với Bùi Dịch, chuyện này là vấn đề tự tôn của đàn ông. Đến sau cùng, là cuộc điện thoại gọi đến phá trầm mặc.

Là di động Bùi Dịch vang rồi. Anh lấy ra vừa thấy, đột nhiên chợt ngẩn ra.

Trên di động biểu hiện đích thị một dãy số không có tên, rõ ràng là xa lạ, nhưng mà đối với anh mà nói lại như là thân thuộc luôn ghi nhớ ở trong đầu. Quen thuộc như thế, khắc cốt minh tâm như thế.

Đã từng nghĩ cái dãy số sẽ không còn vang lên, nhưng mà giờ phút này, cái dãy số này gọi tới, lần lượt chấn động, như là đang thúc giục anh nhận điện thoại.

Ngồi ở một bên Tô Thi Thi không có nhìn di động của anh, chỉ là nhìn trên mặt anh thần sắc biến hóa, đột nhiên trong lúc đó có cái gì đều đã hiểu rõ rồi.

Tô Thi Thi lòng như là bị cái gì nặng nề mà va chạm một phen, bỗng nhiên có chút khổ sở, quay đầu liền mở cửa xe.

"Thi Thi!" Bùi Dịch kinh tỉnh, không hề nghĩ ngợi vương tay kéo Tô Thi Thi lại, kéo cô trở về, tay chân lanh lẹ kéo cửa xe lại.

"Buông ra!" Tô Thi Thi vặn mi, lần này là thật có chút tức giận rồi.

Vừa thấy biểu tình của Bùi Dịch, liền biết vừa rồi cái kia là ai gọi điện thoại tới.

Vẻ mặt của anh đã bán đứng chính mình, tuy ngoài miệng nói mọi chuyện trước kia đều đã đi qua, đúng là hiển nhiên những chuyện này vẫn lại là ở trong lòng anh chiếm địa vị rất quan trọng.

Tô Thi Thi thừa nhận cô không phải  là một cô gái rộng lượng, nhất là lúc nhìn đến Bùi Dịch thấy số điện thoại di động của Trạm Dẫn Lan đến xuất thần như vậy, cô rất khó chịu.

"Thi Thi, không được náo loạn!" Bùi Dịch một tay gắt gao cầm lấy cổ tay Tô Thi Thi, đâu nào đồng ý buông tay.

Nếu vào thời điểm này mà buông tay, vậy thì phiền toái lớn. Bùi Dịch một bên lôi kéo Tô Thi Thi một bên, đồng thời bấm cái gì đó ở trên điện thoại di động.

Điện thoại gọi một hồi, rất nhanh liền yên lặng tiếp xuống.

Bùi Dịch tuy không có nghe điện thoại, nhưng mà Tô Thi Thi trong lòng vẫn như cũ không thoải mái, thậm chí đến ở lại trong xe giờ phút này đều có chút khó chịu: "Buông ra, tôi muốn ra ngoài hít thở không khí, không ở đây cản trở anh nhận điện thoại của bạn gái trước!"

"Phu nhân, chú Lý đưa người xuống xe đi dạo một chút, không quấy rầy tiên sinh." Chú Lý cũng theo sát phía sau.

Bùi Dịch dở khóc dở cười, nhưng mà đối với chú Lý cũng là cảm kích, bị chú Lý quấy rối như vậy một hồi, Tô Thi Thi lại ngại ngùng rồi.

Cô cùng Bùi Dịch hai người đóng cửa lại tranh cãi ầm ĩ thế nào cũng không sao, nhưng mà bây giờ còn có người ngoài ở đây, để cho chú Lý chê cười rồi.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now