Chương 366: Ép rời đi

1.6K 35 2
                                    

Trang viên Đoàn gia, Nhậm Tiếu Vi cho mọi người lui xuống, yên lặng chờ đợi Tô Thi Thi đến.

Đoàn thị bởi vì cạnh tranh đấu thầu thất lợi, thêm nữa bị các gia tộc khác chèn ép, cổ phiếu Đoàn thị rớt giá không ngừng. Đoàn Kế Hùng sáng sớm liền đến công ty xử lý rồi.

Lúc Tô Thi Thi đến, Đoàn gia nơi nơi đều đã im ắng, mà lại không hiểu có chút âm trầm.

"Tô tiểu thư." Bên cạnh đột nhiên truyền đến một giọng nữ, đem Tô Thi Thi làm cho hoảng sợ.

"Dì Hồng." Tô Thi Thi quay đầu nhìn đến là Hồng Cầm, lập tức tích cực kêu một tiếng.

Nhưng Hồng Cầm liếc cô một cái: "Vào đi."

Dứt lời liền xoay người hướng tới trong phòng đi đến.

Tô Thi Thi thu lại cảm xúc, làm như không thấy được thái độ của bà ta, cùng theo đi vào.

Trong phòng mành sa buông xuống, che chặn phần lớn toàn bộ ánh mặt trời, có vẻ có chút âm trầm.

Tô Thi Thi mày theo bản năng vừa nhíu, không biết Nhậm Tiếu Vi muốn làm cái gì, cảm thấy được này toàn bộ như là cố tình vì cô mà chuẩn bị.

"Vào đây đi." Nhậm Tiếu Vi liền đứng ở trong phòng khách. Nhìn đến Tô Thi Thi tiến vào, liếc cô một cái, xoay người hướng tới phòng trong đi đến.

Tô Thi Thi mặt không đổi sắc theo sát bà đến thư phòng.

"Đóng cửa." Nhậm Tiếu Vi trở ra đưa lưng về phía Tô Thi Thi, nhàn nhạt nói.

Tô Thi Thi theo lời, nhẹ nhàng đóng cửa rồi đứng yên tại chỗ, lẳng lặng nhìn Nhậm Tiếu Vi, trong đầu suy nghĩ: "Bà ấy tới cùng nghĩ muốn làm cái gì."

"Tô tiểu thư, liền đứng ở nơi đó nghe đi, tôi nghĩ việc tôi sắp nói ra cô cũng cần phải biết." Nhậm Tiếu Vi xoay người ngồi ở trên ghế dựa, ngửa đầu khinh miệt nhìn Tô Thi Thi.

Tô Thi Thi không hề chớp mắt nhìn chằm chằm bà, lòng không hiểu sao trở nên rất nặng nề. Xem ra mẹ của Bùi Dịch, đến giả vờ giả vịt đều cũng chẳng muốn cùng cô.

Nhậm Tiếu Vi cũng không thèm để ý thái độ Tô Thi Thi, trái lại tự nói: "Tôi hôm nay gọi cô đến đây, tôi nghĩ muốn chính thức nói thẳng muốn cô rời khỏi con trai tôi, mặc kệ là vì bất cứ nguyên nhân gì lớn hay nhỏ tôi không cần biết, cô có thể tránh xa nó bao xa liền tránh càng xa càng tốt."

Tô Thi Thi nhíu mày, không tự ti cũng không hống hách đúng mực nói: "Cháu nghĩ, người không có cái quyền lợi này."

"Ha ha, tôi biết cô sẽ không đồng ý. Không sao cả, tôi muốn biết sau khi biết chân tướng những chuyện này, cô nếu còn muốn kiên trì mà nói, tôi cũng không có ý kiến." Nhậm Tiếu Vi nói xong từ trên bàn bày xuất một túi văn kiện, đưa cho Tô Thi Thi.

Tô Thi Thi đứng yên tại chỗ, không có nhận.

Nhậm Tiếu Vi trực tiếp mở ra túi văn kiện, từ bên trong bày xuất một xấp hình gì đó, đưa cho cô: "Tôi biết cô vẫn rất tò mò, vẫn lại là đến nhìn một cái cho thỏa đáng đi."

Theo góc độ Tô Thi Thi lúc này, có thể nhìn đến chính diện những cái ảnh chụp này. Bên trong chụp chính là một cô gái, một cô gái cực kỳ trẻ tuổi xinh đẹp.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ