Chương 249: Sư huynh sắp sợ đến phát khóc (H+).

2.2K 50 1
                                    

"Bùi tiên sinh, ha ha... Thật trùng hợp mà, chúng ta lại gặp nhau rồi." Tống Trọng Hạo nặn ra nụ cười cứng ngắc, nói chuyện một chút phấn khích cũng không có.

Anh ta sắp sợ phát khóc muốn chết rồi, tại sao Bùi Dịch lại đột nhiên xuất hiện ở đây chứ!

"Không trùng hợp đâu, tôi đặc biệt tới tìm Tống tiên sinh." Anh nói xong, chợt quay đầu nhìn về phía Tô Thi Thi, gằn từng chữ hỏi: "Đúng không, vị hôn thê của anh?"

Tô Thi Thi đang muốn trốn thì thân thể chợt cứng đờ, đứng thẳng người lại, thật không có phong độ nói: "Không sai, không sai. Không phải em đã thay anh hẹn sư huynh ra ngoài trước rồi sao?"

"Sư muội..." Tống Trọng Hạo cực kỳ oán hận, tình nghĩa huynh muội là thế này đây!

"Tống tiên sinh, ước mơ của anh là gì?" Vẻ mặt Bùi Dịch nhàn nhạt, giọng nói cũng nhàn nhạt, nghe không ra tâm tình thế nào, nhưng nghe vậy, sao lại có cảm giác lạnh như thế chứ?

Tống Trọng Hạo lặng lẽ nhìn Tô Thi Thi một cái, người phía sau đang liều mạng lắc đầu với anh ta.

"Tống tiên sinh coi tôi là người ngoài, nên không muốn chia sẻ với tôi ư?" Bùi Dịch nhìn chằm chằm vào mắt Tống Trọng Hạo, cười như không cười hỏi.

"Không phải vậy!" Tống Trọng Hạo lập tức đứng thẳng người, rất không phục nói, "Tôi và sư muội đã từng ước mơ thành lập một công ty thuộc về riêng mình với những thiết kế của chính bản thân, tên chúng tôi cũng đã nghĩ xong rồi, gọi là Tống Thi."

"Sư huynh..." Ngay lập tức mặt Tô Thi Thi tối sầm lại, bàn tay ngứa ngáy, thật muốn xông lên kéo sư huynh vùi xuống hố!

Thành lập công ty còn chưa xong, làm gì mà ngay cả tên cũng nói ra hết chứ? Tô Thi Thi không dám nhìn tới sắc mặt của vị Bùi tiên sinh hẹp hòi bên kia.

"Tống Thi?" Bùi Dịch như có điều suy nghĩ tới cái tên, đột nhiên nhướng mày, nghiêm túc nói, "Cái tên này không tốt lắm đâu, người có tiếng phổ thông không chuẩn sẽ đọc thành —— đi, chết!"

"À——" Cơ thể Tống Trọng Hạo khẽ run run, sợ phát khóc. Cảm thấy anh chính là nói mình tìm cái chết kia!

"Bùi tiên sinh nói rất đúng, cái tên này thật khó nghe, phải đổi!" Tô Thi Thi lập tức xông lên, kéo cánh tay của Bùi Dịch, cười không ngừng với anh.

Bùi Dịch cúi đầu, nhàn nhạt liếc cô một cái, rồi quay đầu lại nhìn Tống Trọng Hạo, hỏi: "Thi Thi vừa mới từ chức, không biết Tống tiên sinh có muốn đổi sang công việc khác không?"

"Sao? À, được." Tống Trọng Hạo thấy Bùi Dịch thì giống như chuột thấy mèo, lúc này trên tay anh ta còn lưu lại xúc cảm vừa rồi cầm cổ tay Bùi Dịch, trong lòng lại thấp thỏm. Ban nãy hỏi gì anh ta cũng không nghe rõ, chỉ tuỳ tiện gật đầu.

Hình như Bùi Dịch rất hài lòng, gật đầu một cái lại hỏi: "Vậy anh có muốn đi giúp sư muội của mình không?"

Về điểm này, Tống Trọng Hạo dĩ nhiên không có ý kiến, lập tức gật đầu.

"Rất tốt." Bùi Dịch khẽ nhếch môi lên, nghiêng đầu liếc mắt nhìn sang bên cạnh. Thư ký Vương ở bên kia đã sớm chờ lúc lâu rồi, lập tức cầm một phần văn kiện đi tới, cung kính đưa cho Tống Trọng Hạo.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now