Chương 257: Người đàn ông sau lưng Tô tiểu thư

2K 44 4
                                    

"Cốc cốc." Ngoài phòng vang lên tiếng gõ cửa lanh lảnh.

Tô Thi Thi đặt chén trà xuống, đứng lên nói: "Khẳng định là sư huynh đến rồi."

"Vậy để tôi ra mở cửa." Ôn Ngọc có chút ngại ngùng khi để cho khách đi mở cửa, cũng cùng đi theo ra.

Tô Thi Thi nhìn đồng hồ, không sai một giây, không lệch một phút. Sư huynh của cô vẫn lại là rất đúng giờ.

"Sư huynh, anh lần này vậy mà không ..." Tô Thi Thi nói một nửa liền im miệng, hoảng sợ vô cùng trừng mắt nhìn người phía trước.

"Sư muội, Ngọc ..." Tống Trọng Hạo cứng ngắc đứng ở cửa, vừa nói chuyện một bên ủy khuất nhìn Tô Thi Thi cùng Ôn Ngọc, khóe miệng rút rút, giống như người chịu khổ hình một dạng.

Sau lưng anh có hai người đàn ông mặt không chút thay đổi đang đứng, liền giống như hai vị thần canh cửa, đứng ở một trái một phải.

Tô Thi Thi nhất thời phản ứng kịp, lập tức trơ mặt bài trừ ra một nụ cười tươi tắn, vươn người qua giữ chặt tay Bùi Dịch: "Anh yêu, anh như thế nào lại tới nữa? Mau vào."

Bùi Dịch khắp người mây đen dầy đặc đang nghe đến cô nói "Anh yêu", nhất thời sau cơn mưa trời lại sáng, vô cùng hưởng thụ.

Tần Phong khinh thường trợn mắt nhìn anh. Quả là tên phản đồ!

Vừa rồi hai người rõ ràng rất ăn ý muốn đến đây xử lý hai cô gái này. Kết quả Tô Thi Thi làm một bộ mặt tươi cười, liền giống như cho Bụi Dịch ăn phải mê dược thần hồn điên đảo rồi.

Chết tiệt, không cho anh vào, vậy mà để cho cái " tiểu bạch kiểm " đến đây!

Tần Phong càng nghĩ càng tức giận, hung tợn trừng mắt nhìn Ôn Ngọc. Ôn Ngọc bị anh nhìn trừng trừng cực kỳ sợ hãi, thật cẩn thận liếc nhìn anh, chậm rãi vươn tay ra.

Tần Phong hô hấp bị kiềm hãm, ở một khắc này, anh vậy mà khẩn trương đến nỗi tay đều đã không biết nên để vào đâu.

Anh chậm rãi vươn tay, vẫn lại là không nghĩ mình lại dễ dàng tha thứ cho cô. Nhưng khi tay anh vừa mới vươn ra, đột nhiên nhìn đến Ôn Ngọc nắm lấy tay Tống Trọng Hạo, hai người liền như vậy ở trước mắt anh nắm tay đi vào trong căn nhà.

"Ôn Ngọc, em... Ông đây... Ông đây... Muốn giết người!" Tần Phong tức giận đến đỉnh đầu đều muốn bốc khói rồi.

Vô cùng nhục nhã!

Anh dậm mạnh chân, hung ác ở phía sau lưng Tống Trọng Hạo nguyền rủa. Nếu ánh mắt có thể giết người, lúc này Tống Trọng Hạo phỏng chừng cũng bị bắn thành tổ ong vò vẽ rồi.

"Hí... Như thế nào có chút lạnh?" Tống Trọng Hạo ôm ấp cánh tay mình, nghi hoặc hướng tới bốn phía nhìn, "Không có gió mà, như thế nào lại cảm giác lạnh lẽo."

Đột nhiên, ánh mắt của anh ta lướt đến chỗ Tần Phong, thân thể mạnh run run một phen, thiếu chút nữa sợ tới mức co cẳng chạy.

Một Bùi Dịch đã đầy đủ khủng bố rồi, như thế nào vị Tần tổng này cũng khủng bố như thế? Bọn họ không có thù hận gì chứ? Ánh mắt người này sao lại khủng bố như thế, giống như là anh đang cướp vợ của anh ta một dạng.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ