Chương 387: Tên phá của

1.5K 28 0
                                    

Một đám vệ sĩ mặc tây trang màu đen mỗi người trên tay đều đã mang theo vài hộp gì đó, thậm chí là hai người khiêng một cái thùng, đồng thời hướng tới trong phòng đi tới.

Thư ký Vương đi tuốt ở đằng trước, vốn là cùng Bùi Dịch lên tiếng chào hỏi, nhìn đến Tô Thi Thi, khách khách khí khí kêu một tiếng: "Tổng giám đốc phu nhân."

Tô Thi Thi ngạc nhiên nhìn trên tay bọn họ những cái này hộp đóng gói hộp, quay đầu sững sờ nhìn Bùi Dịch liếc mắt một cái.

Bùi tiên sinh, anh có cần khoa trương như vậy hay không!

Tô Thi Thi trước khi đi chỉ là hỏi Bùi Dịch, trong kho nhà bọn họ còn có lễ vật gì không, mang đến thể hiển thành ý của bọn họ.

Mà lúc này là cái tình huống gì?

Bùi Dịch là đem kho hàng nhà người ta đánh cướp sao? Những thứ này vậy mà để đám vệ sĩ kéo mấy xe lễ vật đến đây, mỗi một thứ đều là nhân sâm lộc nhung tổ yến quý giá, thậm chí đến trang sức đều có.

Phương Ngọc Hoa hiển nhiên cũng bị cảnh tượng này làm cho hoảng sợ, Nhưng mà trong lòng còn đang tức giận với cháu gái, bà chỉ là ngồi ở trên ghế sofa, mặt không chút thay đổi nhìn bọn họ, đem mấy hộp lễ vật kia chuyển vào.

Tô Thi Thi yên lặng đi đến bên cạnh Bùi Dịch, cúi đầu cũng không nói lời nào, tùy ý để thư ký Vương bọn họ di chuyển đồ vào.

Chỉ là chyển vào rồi chuyển, mọi chuyện giống như là cũng có chút không khống chế được rồi.

Tô Thi Thi lặng lẽ lôi kéo tay Bùi Dịch, nhỏ giọng hỏi: "Anh tới cùng đem theo bao nhiêu lễ vật đến đây?"

Phòng khách đều nhanh bị xếp đến chật kín rồi, vậy mà còn không có dừng lại. Tô Thi Thi lặng lẽ nhìn nhìn thần sắc bà nội mình, lão nhân gia hiển nhiên cũng bị cảnh tượng này làm cho hù sợ rồi.

Có tên phá của nào lại cho người ta tặng lễ như vậy không?

Phương Ngọc Hoa cũng là xuất thân gia đình giàu có, ánh mắt từ trước đến nay không sai, thô sơ giản lược phỏng chừng ước tính một phen, lễ vật khắp phòng này phỏng chừng được có chừng trăm vạn rồi.

Nhưng hai đứa cháu này vậy mà còn không có dừng cho người đem đồ vào! Cho dù đang tức giận, lúc này bà cũng có chút không bình tĩnh rồi.

Vài thứ kia lại ăn không hết, liền đặt ở trong này chưng cho đẹp thôi. Này không phải phá sản sao!

"Không sợ, sẽ đưa đến khi bà nội nguôi giận mới thôi." Lúc này Bùi Dịch để sát vào Tô Thi Thi bên tai, giống như nhỏ giọng, nhưng mà âm thanh nói chuyện lại đầy đủ để cho trong phòng khách mỗi người đều có thể nghe được.

Quả nhiên, Phương Ngọc Hoa vừa nghe đến những lời anh nói, lông mày cau lại, thật có chút dở khóc dở cười.

Bà đã sớm nghe nói qua tính tình Bùi Dịch, xem ra tiểu tử này là ý định muốn cho chính bà cho bọn nó cái bậc thềm đi xuống.

Trái lại rất đau Thi Thi.

Phương Ngọc Hoa im lặng không nói gì lườm Bùi Dịch một cái, lúc trước nhìn đến vợ chồng son này quỳ ở bên ngoài, Phương Ngọc Hoa quả thật cũng bị hù sợ rồi.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora