Chương 397: Hỏng bét

2.1K 61 3
                                    

"Tô Thi Thi chị thật quá khi dễ người ta rồi, nhiều thức ăn ngon như vậy, chị vậy mà không gọi em, chị lúc trước  còn nói về sau sẽ không bỏ lại em." Đoàn Tĩnh Đồng vừa tiến đến, nhìn đến tràn đầy một bàn dài toàn thức ăn ngon, ánh mắt trực tiếp liền tái rồi, nhìn Tô Thi Thi thiếu chút nữa ủy khuất khóc lớn rồi.

Cậu dùng lực vỗ vỗ đầu một phen Đại Cẩu Tử đi theo bên cạnh mình, chỉ nghe Đại Cẩu Tử gâu một tiếng, hướng tới Tô Thi Thi vọt qua. Ở phía sau bọn họ Tiểu Vịnh thấy thế, liền chạy theo.

Tô Thi Thi chỉ cảm thấy trước mắt hai cái bóng chớp lóe, sau đó Đại Cẩu Tử cùng Tiểu Vịnh liền chạy tới trước mặt cô, một trái một phải ngồi xổm bên cạnh cô.

Tiểu Vịnh ngồi xổm ở giữa Tô Thi Thi cùng Bùi Dịch, thiếu chút nữa đem Bùi Dịch cho chen ra ngoài.

"Bọn nó từ khi nào thì nghe lời em nói như thế rồi hả ?" Tô Thi Thi nhìn hai con chó, lại nhìn Đoàn Tĩnh Đồng đang thở phì phì đi tới, cả kinh tròng mắt đều nhanh nhảy ra ngoài.

Rõ ràng mấy tháng trước, Đoàn Tĩnh Đồng vẫn rất sợ hai con chó này, không nghĩ tới bây giờ hai con chó vậy mà nghe lời cậu như thế.

"Hừ! Đây là kết cục cho chuyện các người đi ăn một mình. Đại Cẩu Tử, Tiểu Vịnh, coi chừng chị ấy, không cho chị ấy ăn, bằng không không cho các ngươi ăn thịt!" Đoàn Tĩnh Đồng nói xong cái chân ngắn cũng nhỏ nhắn chạy tới, rất nhanh đi đến bên cạnh mẹ mình, đáng thương tội nghiệp nhìn mẹ mình: "Mẹ, con thật đói, con sắp chết đói rồi nè!"

"Đồng Đồng!" Nhậm Tiếu Vi lúc này mới phản ứng kịp, vội vàng đứng lên nhường chỗ cho cậu ngồi.

Bên cạnh Đoàn Kế Hùng liền nói: "Qua đây ngồi với cha."

"Không cần, con muốn ngồi ở giữa cha mẹ mà ăn!" Đoàn Tĩnh Đồng ngồi xuống vị trí của Nhậm Tiếu Vi, đối với người đang ngồi bên tay phải của cậu Trạm Dẫn Lan nhìn thoáng qua, mày lập tức nhíu chặt lại: "Người này là ai, như thế nào chưa thấy qua? Là thân thích của mẹ tôi sao? Cô sao lại không lễ phép như vậy, không thấy được mẹ tôi đang đứng sao?"

"Bác gái, người ngồi chỗ này đi." Trạm Dẫn Lan nghe Đoàn Tĩnh Đồng nói như vậy liền đứng lên, sắc mặt có chút xấu hổ.

Đây là Đoàn Tĩnh Đồng, Trạm Dẫn Lan ở trong đầu rất nhanh nhớ ra, lúc cô cho người ta điều tra tin tức liên quan tới Đoàn gia. Cực kỳ rõ ràng, trước mắt dứa bé này chính là con trai nhỏ của Đoàn Kế Hùng rồi.

Chỉ là tư liệu mà cô điều tra được không nói cho cô biết, con trai nhỏ của Đoàn Kế Hùng vậy mà không lễ phép như thế , quả thực là một cái Hỗn Thế Tiểu Ma Vương!

Trạm Dẫn Lan vừa đứng lên, Đoàn Tĩnh Đồng duỗi cái tay mập mạp của mình liền đem cô hướng bên cạnh đẩy đi. Sau đó lôi kéo Nhậm Tiếu Vi đáng thương tội nghiệp nói: "Mẹ. Chúng ta thật lâu không có cùng nhau ăn cơm, người gắp thức ăn cho con có được hay không?"

"Được được, mẹ gắp thức ăn cho con. Đồng Đồng con tại sao lại gầy nhiều như vậy? Có phải thân thể có chỗ nào không thoải mái hay không ?" Nhậm Tiếu Vi nhìn đến con trai nhỏ của mình nước mắt đần đìa, cái gì đều đã mặc kệ, lập tức ngồi đến trên chỗ ngồi, đau lòng xoa xoa mặt cậu.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now