Chương 382: Mới không có từ thất bại này

2.3K 67 17
                                    

Bên trong sân bay nhốn nha nhốn nháo, náo nhiệt vô cùng. Trạm Dẫn Lan đứng yên tại chỗ, mãi đến khi trợ lý đi đến nhắc nhở, mới hồi phục tinh thần lại.

Trong phút chốc, dáng vẻ thất thần trên mặt lập tức biến mất thay vào đó là một khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, tiếp nhận vali từ  tay của trợ lý nói: "Đi thôi."

Sau đó xoay người tiện đi ra ngoài.

"Vị kia không phải Bùi tiên sinh sao?" Trợ lý của cô cũng thấy được mẩu tin tức kia, giữa lông mày hiện lên quét xuống nghi hoặc.

Nếu không nhìn lầm mà nói, vừa rồi Trạm tiểu thư liền là nhìn đến mẩu tin tức này mới xuất thần như vậy. Nhớ tới bây giờ công ty Phi Tầm cùng Bùi Dịch hợp tác...

"Chẳng lẽ lần này hợp tác còn có nguyên nhân khác?" Trợ lý trong lòng càng thêm nghi hoặc, thấy Trạm Dẫn Lan đã đi khá xa, cầm hành lý đuổi theo.

Mà một màn này, bị người của Hỗ Sĩ Minh âm thầm phái tới, nhìn không sót chút nào.

Hỗ Sĩ Minh bởi vì Tô Thi Thi đăng ký kết hôn mà tức giận đến thiếu chút nữa không khống chế được, rốt cục nhận được một tin tức tốt.

"Cô ấy đã trở về?" Hỗ Sĩ Minh khóe miệng gợi lên quét xuống nụ cười yếu ớt, ánh mắt hung hăng nhíu lại, như sói già đi tìm con mồi giữa đêm khuya vô cùng nguy hiểm.

Trợ lý của hắn lập tức nói: "Người ở sân bay thấy được Trạm Dẫn Lan, hơn nữa tôi đã cho người ta kiểm tra qua ghi chép xuất nhập cảnh, chứng thật cô ấy quả thật đã trở về."

Trợ lý dừng một chút, thật cẩn thận hỏi han: "Như thế muốn nói cho Bùi tổng sao?"

Hắn đúng là nhìn đến tổng giám đốc nhà hắn, bởi vì chuyện Tô tiểu thư kết hôn mà giận dữ. Nếu nói cho Bùi Dịch biết mối tình đầu của anh trở lại, có phải sẽ khiến cho Hỗ Sĩ Minh vui vẻ hơn không.

Đúng là Hỗ Sĩ Minh, lại lạnh giọng nói: "Tạm thời không cần nói cho anh ta."

Hắn híp mắt, quả đấm nắm chặt, giọng nói băng lãnh, gằn từng chữ nói: "Để cho bọn họ vui vẻ hai ngày đi! Càng vui vẻ nhiều đến lúc đó biết chân tướng liền càng thống khổ. Trạm Dẫn Lan trăm phương nghìn kế trở về, chuyện năm đó rất nhanh cũng sẽ bị phanh phui ra hết, tôi ngược lại muốn xem thử Bùi Dịch, tới cùng sẽ lựa chọn như thế nào?"

"Hỗ tổng nói đúng, chỉ cần Bùi tổng do dự, lấy tính cách Tô tiểu thư , khẳng định sẽ rời khỏi anh ta." Trợ lý vội vàng nói.

Hỗ Sĩ Minh khóe miệng nhếch lên, lạnh giọng nói: "Đi lấy một chiếc xe cho đại tiểu thư, để cho nó bớt giận."

Hỗ Sĩ Minh nói xong liền cúp điện thoại.

Bây giờ, bởi vì Bùi Dịch đột nhiên kết hôn, gần như để cho Hỗ Minh Phỉ tức điên rồi. Vừa rồi liền gọi điện thoại đến tố khổ với anh trai cô ta.

Hắn hiểu biết em gái của chính mình, anh em hai người bọn họ tính cách cực kỳ giống nhau, không chiếm được lại càng muốn lấy cho bằng được.

Hiện tại Hỗ Sĩ Minh đối với Tô Thi Thi, Hỗ Minh Phỉ đối với Bùi Dịch đã không đơn thuần là vấn đề thích hay không thích rồi, mà là muốn cướp đoạt!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ