Chương 273: Có người âm thầm hỗ trợ

2K 36 0
                                    

"Con chó chết đi theo tao làm gì? Còn không mau tránh ra!" Đoàn Tĩnh Đồng vừa chạy một bên lớn tiếng kêu to.

Phía sau cậu ta, Đại Cẩu Tử miệng ngậm Tiểu Bảo Bảo, liều mạng chạy theo. Phía sau, Tiểu Vịnh đang ở giúp bọn họ chặn đuổi theo các nhân viên an ninh.

Trong lúc này, hiện trường tổ chức vũ hội toàn bộ loạn thành một mớ hỗn độn. Anh em Hỗ Sĩ Minh che chắn ở bên cạnh mẹ mình, mặt không chút thay đổi nhìn trên đất bừa bãi.

"Là Đồng Đồng! Mẹ nghe được tiếng của Đồng Đồng rồi!" Bị Bùi Dịch hộ tống rời khỏi nơi lộn xộn này Nhậm Tiếu Vi đột nhiên quay đầu sốt ruột nhìn một phương hướng khác.

"Mẹ, người nghe lầm rồi." Bùi Dịch nâng đỡ cánh tay của bà một phen, không nặng không nhẹ nói.

Nhậm Tiếu Vi trong lòng cả kinh, thân phận của Đoàn Tĩnh Đồng bây giờ còn không thích hợp bại lộ, mà còn hai con chó kia vì cái gì lại xuất hiện ở đây vẫn không xác định...

Bà hạ giọng nói: "Mẹ hẳn không nghe lầm. Nó làm sao có thể chạy đến nơi đây, thật sự là quá kỳ quái rồi! Không được, mẹ muốn dẫn nó trở về trang viên."

"Được, con sẽ an bài như vậy." Bùi Dịch không nói hai lời liền đồng ý.

Tô Thi Thi ở một bên yên lặng nuốt một ngụm nước bọt.

"Nhóc con, tự cầu nhiều phúc đi." Không hề nghi ngờ, Đại Cẩu Tử chúng nó là Đoàn Tĩnh Đồng mang đến, tay đang bị bó bột còn có thể quậy đến như vậy, thật sự là làm cho người ta dở khóc dở cười.

Bên này, Đoàn Tĩnh Đồng còn không biết chính mình bị phát hiện, ở trong đám người đang hỗn loạn kia vụng trộm chuồn đi, tìm đến xe của Tô Thi Thi, tay chân lanh lẹ bò vào khoang sau của xe.

Lúc cậu nhóc đang muốn đóng cửa xe, Đại Cẩu Tử nhanh như chớp chui đi vào.

"Chết tiệt! Mày mau ra ngoài! A, chó cái của mày đang đuổi theo, mày nhảy xuống với nó đi! Chết tiệt, mày vẫn còn ngậm con chó nhỏ này cái làm gì? Nó sắp bị mày cắn chết rồi!"

Đoàn Tĩnh Đồng đưa cánh tay mập mạp không ngừng mà phụ giúp Đại Cẩu Tử, muốn bắt nó đuổi xuống xe.

Đại Cẩu Tử cho rằng Đoàn Tĩnh Đồng đang cùng chính mình ngoạn chơi, buông Tiểu Bảo Bảo ra, lè lưỡi liền liếm tay cậu nhóc.

Đoàn Tĩnh Đồng nháy mắt toàn thân cứng ngắc, ngẩng đầu nhìn đến Tiểu Vịnh cũng đang hướng bên trong bò vào, sợ tới mức đều nhanh khóc.

"Chị chó à, nơi này chứa không nổi mày đâu, mau đi xuống!"

"Đại Cẩu Tử, đem Tiểu Bảo Bảo trả lại cho vợ chồng tụi bây! A, ra bên ngoài mau lên, tụi bây sắp đem cốp xe phá hỏng rồi!"

Đoàn Tĩnh Đồng ôm lấy Tiểu Bảo Bảo nhất bả nhét vào trong miệng Tiểu Vịnh.

"Ư ư..." Tiểu Vịnh lúc này mới mãn ý, ngậm chó con đi xuống xe.

"Oành!" Đoàn Tĩnh Đồng vội vàng đóng cửa sau xe, trốn ở bên trong đánh chết cũng không để bị phát hiện.

Vừa rồi cũng không biết bị bao nhiêu người thấy được...

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ