Chương 356: Khí phách trấn trận

1.9K 72 8
                                    

"Quả nhiên là anh." Lúc Hỗ Sĩ Minh cùng Hỗ Minh Phỉ nhìn đến Bùi Dịch xuất hiện trên sân khấu khi đó, sắc mặt bá một phen liền tái rồi.

Cùng lúc đó, Đoàn Kế Hùng cùng Nhậm Tiếu Vi sắc mặt cũng thay đổi. Nhất là Đoàn Kế Hùng, sắc mặt tức giận đến đỏ bừng, thiếu chút nữa ói ra máu tươi

"Được lắm!"

Quả nhiên thật là thằng nhóc này! Bọn họ đều đã bị Bùi Dịch lừa, anh vậy mà thật sự cùng công ty Phi Tầm kia có quan hệ, còn là sư phụ của Đức An.

Khả năng làm việc của Đức An trong giới là trình độ rất cao, mà Bùi Dịch lại là sư phụ của hắn như thế...

Đoàn Kế Hùng tức giận đến run cầm cập, trong lòng ẩn ẩn, có chút dự cảm bất hảo.

Dựa theo tình huống hiện tại, thiết kế của Đoàn thị cùng xây dựng Minh Đỉnh kiến coi như nhau. Nhưng mà thiết kế của xây dựng Minh Đỉnh ẩn ẩn có phần muốn áp đảo  Đoàn thị, hiện tại Bùi Dịch vậy mà lại xông ra!

"Bùi Dịch, nếu mày làm cho Đoàn thị thua, tao nhất định sẽ không bỏ qua cho mày, còn có cái tiểu Tiện chủng kia! Đoàn Kế Hùng ở trong lòng hung hăng nói.

Ông ta quay đầu đối với thư ký ở bên cạnh hỏi: "Chuyện kia làm như thế nào?"

Thư ký do dự một chút, nhưng vẫn lại là đối với ông ta nói: "Bọn họ đã mang Tô tiểu thư đi, cũng thông báo với Bùi thiếu gia rồi, tôi nghĩ Bùi thiếu gia hẳn làn nên biết nói sao làm rồi."

Đoàn Kế Hùng nhìn về phía sân khấu, người chủ trì đi đến bên cạnh Bùi Dịch, ánh mắt từ từ nheo lại.

May mắn ông ta sớm có chuẩn bị, bằng không bây giờ thật sự thất bại rồi, lúc này trong lòng ông ta vẫn lại là ẩn ẩn có chút bất an.

Nếu Bùi Dịch không có xem trọng Tô Thi Thi như thế, như vậy kế hoạch của ông ta không phải là toàn bộ ngâm nước nóng rồi !

Bên kia, Hỗ Minh Phỉ cũng có chút khẩn trương, hỏi Hỗ Sĩ Minh: "Anh nói, anh ta phí công đi một vòng lớn như vậy, xuất hiện tại nơi này, có phải đã làm cực kỳ nắm chắc rồi hay không?"

Hỗ Sĩ Minh sắc mặt rùng mình, nhìn em gái mình liếc mắt một cái, lạnh giọng nói: "Em đối với anh ta cực kỳ có tin tưởng?"

Hỗ Minh Phỉ lập tức lắc đầu: "Đương nhiên không phải, nhưng mà hiện tại chứng minh lo lắng của chúng ta trước đây toàn bộ đều đã thành sự thật rồi. Anh ta trước giờ chưa từng tự mình đánh trận, em chỉ sợ nếu lỡ..."

"Không có nếu lỡ!" Hỗ Sĩ Minh lạnh giọng cắt ngang.

Hắn nhìn Bùi Dịch trên sân khấu, quả đấm từ từ nắm chặt, trong mắt lãnh ý chớp lóe rồi biến mất.

"Bùi Dịch, gây thù hằn nhiều như vậy, anh không sợ cả chính mình chết như thế nào cũng không biết à!"

Hỗ Sĩ Minh hiện tại hận không thể đi lên giết Bùi Dịch, hắn vậy mà lại một lần nữa bị Bùi Dịch bọn họ cho đùa giỡn rồi !

Cái gì đánh người, cái gì Tống Trọng Hạo, Đức An sợ anh, hoàn toàn liền là đang diễn trò cho bọn họ xem! Bùi Dịch đã sớm đem tâm tư mọi người nhìn thấu, coi bọn họ như khỉ mà ngoạn chơi!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora