Chương 392: Là duy nhất gốc

2.2K 72 9
                                    

"Tô tiểu thư, lão gia kêu người cùng Bùi thiếu gia về nhà ăn cơm." Tô Thi Thi vừa kết nối cuộc gọi, đầu bên kia điện thoại rất nhanh liền truyền đến giọng nói của Đoàn Hòa Dự.

Tô Thi Thi ánh mắt hung ác, trực tiếp hỏi: "Bà nội tôi có phải bị các người đón đi hay không?"

"Tô tiểu thư người đừng hiểu lầm, lão gia chỉ là mời lão phu nhân trở về đoàn tụ, tuyệt đối không có ý khác." Đoàn Hòa Dự lập tức giải thích nói.

"Đoàn tụ?" Tô Thi Thi thiếu chút nữa muốn nở nụ cười. Cô chưa từng có nghĩ tới sẽ nghe được cái từ miệng người của Đoàn gia nói ra

Cô và bà nội với Đoàn gia có cái gì tốt mà đoàn tụ, quả thực là nói đùa.

"Đoàn tụ thì không cần, trong vòng nửa giờ tôi muốn nhìn thấy bà nội, nếu không các người biết hậu quả." Tô Thi Thi lạnh giọng nói.

Đoàn gia chào cũng không chào một tiếng liền đem bà nội cô đưa về Bắc Kinh, thật sự cho rằng cô là đứa ngốc không biết mục đích của bọn họ sao?

Bà nội cô bị đón đến nơi đây đã qua nhiều tiếng đồng hồ như vậy, vậy mà đến điện thoại cũng không thể gọi được một cuộc cho cô. Tô Thi Thi không cần nghĩ cũng đã biết, nhất định là hành động bị hạn chế tự do.

Suy nghĩ đến chuyện bà nội cô có khả năng sẽ phải chịu ủy khuất, Tô Thi Thi trong lòng liền giống như bị dao đâm, vô cùng đau lòng

"Tô tiểu thư, người thật sự hiểu lầm, lão gia đem lão phu nhân tiếp trở về, thật sự chỉ là muốn cùng nhau ăn một bữa cơm đoàn viên. Người cũng biết, lão phu nhân dù sao cũng đãng từng ở Đoàn gia sinh sống nhiều năm như vậy , nơi này cũng là nhà của bà ấy, liền tính bà cùng lão gia ly hôn, đối với Đoàn gia chung qui vẫn lại là có nhớ nhung. Mà còn Bắc Kinh lớn như vậy, lão phu nhân nhưng không có một ngôi nhà riêng, Đoàn gia là nhà duy nhất của bà rồi."

Đoàn Hòa Dự nói những lời này cực kỳ trầm trọng, Tô Thi Thi đột nhiên liền trầm mặc tiếp xuống, lời muốn phản bác mà nói đến bên miệng, nhưng mà như thế nào đều đã nói không nên lời.

Cô không thể không thừa nhận, những lời này của Đoàn Hòa Dự đã chạm đến chỗ đau của cô.

Cho dù bà nội cô cũng không nói gì, nhưng mà Tô Thi Thi biết, bà nội kỳ thật vẫn đều là nghĩ muốn trở về Đoàn gia.

Giống như Đoàn Hòa Dự nói, cô cùng bà nội cô trước vẫn là ở ngoài thuê phòng. Bà nội ở Bắc Kinh duy nhất từng có nhà đó là Đoàn gia, liền tính bà vẫn còn hận Đòan Kế Hùng, nơi đó cũng là nơi bà đã từng cắm rễ qua.

"Tiểu thư, dù sao lão phu nhân đã ở Đoàn gia, lão gia cũng không có ý muốn thương tổn lão phu nhân. Chỉ là đến ăn một bữa cơm. Tôi nghĩ lão phu nhân cũng là nguyện ý nhìn thấy người cùng Đoàn gia quan hệ dịu đi." Đoàn Hòa Dự tiếp tục khuyên.

Tô Thi Thi có chút bị thuyết phục, nếu bà nội cô nhất định không chịu đi, cho dù làm bị thương chính mình cũng sẽ không để cho những người đó mang bà đi. Mà bà hiện tại đến Đoàn gia, như thế đã nói lên bà nội cô là muốn làm dịu đi quan hệ của cô cùng Đoàn gia một phen.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ