Chương 204: Trói lên máy bay

3.2K 91 8
                                    

"Tiểu Dịch, con nghe mẹ nói đi, không cần đi tìm ông ta." Nhậm Tiếu Vi khẩn trương lôi kéo tay Bùi Dịch, giữa trán đều là thần sắc lo lắng.

Bùi Dịch trong lòng ấm áp, khuôn mặt lộ ra một nụ cười nhạt: "Con tự có chừng mực."

"Thật sự khuông có việc gì sao?" Nhậm Tiếu Vi lo lắng hỏi.

Đứa con trai lớn này của bà từ nhỏ cũng đã tự có chính kiến của mình, nhưng mà dù thế thế nào, thân làm mẹ vẫn luôn cảm thấy được con trai của mình không có lớn lên.

Bùi Dịch gật gật đầu, rồi sau đó vào thư phòng.

"Đã đến rồi sao." Đoàn Kế Hùng giống như sớm biết Bùi Dịch sẽ đến, nhìn thấy anh cũng không tỏ ra bất ngờ là bao nhiêu.

Bùi Dịch không có ý định nói vòng vo, trực tiếp nói: " Hôm nay tôi muốn đi Yorkshire, muốn mang mẹ tôi cùng đi."

"Mang bà ấy cùng đi?" Đoàn Kế Hùng nhướng mày, nhưng mà không hề nhìn ra được có bao nhiêu tức giận.

Ông ta chậm rãi nói: "Tiểu Dịch, con nên là biết con đi gặp Đồng Đồng đã rất nguy hiểm. Nếu con để cho mẹ con cùng đi theo một lúc, con cũng thừa biết hậu quả."

Đoàn Kế Hùng tuy cũng không phải quá rõ ràng thực lực của Hỗ gia, nhưng mà cũng biết nếu để cho người ngoài biết mình còn có một đứa con trai, đối với Đoàn thị sẽ có ảnh hưởng thế nào.

Ông ta không sợ cái gì cả, chỉ sợ thằng con trai lớn của chính mình sẽ liên kết với người ngoài lật đổ ông ta.

"Đoàn Tĩnh Đồng mặc kệ họ gì, chính là em trai của tôi. Lão gia chỉ cần biết điểm này là được. Chuyện của nó, tôi tự sẽ an bài tốt." Bùi Dịch bình tĩnh nói.

Đoàn Kế Hùng trong lòng vui vẻ, nhưng trên mặt không biểu hiện nửa phần, mà lại giả vờ nhíu mày suy ngẫm nói: "Cứ như vậy, Chấn Ba bên kia liền khó làm rồi."

"Lão gia không phải đã sớm không quen nhìn anh cả làm những chuyện này rồi sao? Tôi hẳn không nhúng tay vào." Bùi Dịch nói xong đứng lên, hướng Đoàn Kế Hùng gật đầu, xoay người đi ra ngoài.

Đoàn Kế Hùng nhìn bóng lưng Bùi Dịch rời đi, thật lâu sau mới thu hồi ánh mắt, trong mắt lãnh ý chớp lóe rồi biến mất.

Bùi Dịch này xem như cho ông ta một cái cái đảm bảo. Anh sẽ vì Đòan Tĩnh Đồng chăn sóc bảo vệ, hẳn không làm khó Đoàn thị.

"Chấn Ba, cha đây chỉ có thể có lỗi với con rồi." Đoàn Kế Hùng nghĩ đến sẽ đối phó với đứa con trai lớn của mình, trong lòng ít nhiều có chút không đành lòng.

Chỉ là Đoàn Chấn Ba thật sự để cho ông ta quá thất vọng rồi!

"Dưỡng hổ vi hoạn (Nuôi hổ mang họa)." Đoàn Kế Hùng lại nhìn thoáng qua phương hướng Bùi Dịch rời đi.

Ông ta tính vốn đa nghi, liền tính Bùi Dịch hiện tại sẽ bảo đảm quyền lợi cho em trai mình. Nhưng Đoàn Tĩnh Đồng dù sao tuổi vẫn còn nhỏ như vậy, ai cũng không dám đảm bảo vài năm sau sẽ không thay đổi ý định, Bùi Dịch có thể thu Đoàn thị vào trong túi chính mình.

"Bùi Dịch, xem ra sau khi chuyện này giải quyết xong, tao cũng không thể tiếp tục giữ mày bên mình." Đoàn Kế Hùng nguy hiểm nheo mắt lại, trong lòng tự đã có chủ ý.

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن