Chương 396: Xảy ra bất ngờ

2.1K 68 6
                                    

Ngoài phòng ánh chiều tà chiếu vào, phủ lên dáng vẻ thướt tha mềm mại của Trạm Dẫn Lan.

Tô Thi Thi giương mắt nhìn lên, chỉ nhìn thấy đến một cái dáng người cao gầy, một cô gái mặc áo khoát lông dê màu trắng, mỉm cười đi tới.

Cô gái đó có mái tóc dài đến thặt lưng, uốn xoăn nhẹ nhàng, cùng nụ cười rạng rỡ trên mặt càng khiến cô thêm phần khí chất.

"Đoàn lão gia, bác gái, lão phu nhân, các ngài khỏe." Trạm Dẫn Lan đi tới, hướng về phía Đoàn Kế Hùng, Nhậm Tiếu Vi cùng Phương Ngọc Hoa lên tiếng chào hỏi. Lúc nhìn đến Đoàn Chấn Ba quỳ trên mặt đất khi đó, sửng sốt một phen, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường, sau đó mới xoay người nhìn về phía Bùi Dịch.

"Bùi Dịch, đã lâu không gặp."

Nụ cười ấm áp, giống như nhiều năm trước, giống như chỉ cần cô cười, cho dù trời đang u ám cũng đều trở nên đầy ánh mặt trời.

Bùi Dịch thân thể kìm lòng không đậu đứng lên, sững sờ nhìn cô gái đột nhiên xuất hiện trước mắt.

Đúng, là một cô gái.

Cô gái đó đã không phải là người trong ấn tượng của anh cái cô bé ngây ngô kia, lúc này đứng ở trước mặt anh chính là một cô gái xinh đẹp cao quý đầy ưu nhã. Vứt lại thời niên thiếu ngây ngô, lớn lên lại xinh đẹp duyên dáng yêu kiều, tự nhiên thanh thản.

"Dẫn Lan." Bùi Dịch mở miệng, trầm trầm phun ra tên cô.

Lòng Tô Thi Thi khi nghe được cái tên này khi đó, đột nhiên nhảy một phen. Tay theo bản năng muốn nắm chặt quả đấm, nhưng ngón tay chỉ là hơi hơi vừa động, lại khôi phục nguyên trạng.

Cô liền đứng ở bên cạnh Bùi Dịch, lẳng lặng nhìn người không mời tự đến Trạm Dẫn Lan.

Cô rất muốn quay đầu nhìn xem thử vẻ mặt của Bùi Dịch bây giờ, nhưng mà cô biết, mình không thể.

Cô, nên là tin tưởng anh.

"Vị này chính là phu nhân của anh sao?" Lúc này, Trạm Dẫn Lan dời mắt đến trên người Tô Thi Thi, hướng về phía cô có chút ngại ngừng nở nụ cười.

Tô Thi Thi tươi cười, hướng tới Trạm Dẫn Lan hơi hơi gật gật đầu. Cùng lúc đó, Bùi Dịch cầm tay cô, đối với Trạm Dẫn Lan giới thiệu nói: "Cô ấy là vợ anh, Tô Thi Thi."

Bùi Dịch nói xong quay đầu, đối với Tô Thi Thi nhếch môi cười một cái: "Cô ấy chính là Trạm Dẫn Lan, em rốt cục gặp được."

Tô Thi Thi: "..."

Cái gì gọi em rốt cục gặp được? Biến thành cô rất muốn thấy cô ta vậy chứ. Nếu có thể, cô mới không nghĩ muốn thấy cô ta, Tô Thi Thi lúng túng đến nỗi hận không thể lấy cái động chui vào.

Cô biết Bùi Dịch là cố ý, anh nghĩ không muốn để cho cô hiểu lầm, cho nên mới nói như vậy.

Mà Trạm Dẫn Lan nghe được những lời của Bùi Dịch nói, rõ ràng sửng sốt một phen, lập tức lộ ra một nụ cười tươi tắn. Hướng tới Tô Thi Thi vươn tay ra: "Xin chào, tôi là Trạm Dẫn Lan. Thật ngại quá, quấy rầy các vị ăn cơm rồi."

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ