Chương 258: Xấu hổ

2.1K 41 0
                                    

Edit: Mít + Ryeo

Beta: Ryeo

Trong phòng khách ấm áp, xuất hiện một mảnh lặng im quỷ dị .

Bùi Dịch vừa nói câu nói kia, ở đây vài người đều đã trầm mặc tiếp xuống.

Nhất là Tô Thi Thi, mặt đỏ y hệt quả táo, cúi đầu, xấu hổ đến hận không thể đào động chui vào.

Anh thật đúng là cái gì cũng dám nói! Quá không biết xấu hổ rồi !

"Bùi Dịch, cậu nói quả thật không sai!" Tần Phong nói xong quay đầu, đắm đuối đưa tình nhìn Ôn Ngọc, "Ngọc, anh cũng muốn làm người đàn ông đứng phía sau lưng em."

"Tôi... Tôi... Tôi không làm chủ được." Ôn Ngọc bị Tần Phong dọa sợ, cúi đầu, không biết nên xử xự như thế nào.

Cô cảm giác Tần Phong hiểu lầm cái gì rồi, nghĩ nghĩ, chỉ vào Tống Trọng Hạo đang ở một bên dùng trà nói: "Chúng tôi đều nghe theo anh ấy."

"Khụ khụ..." Đang ở bên kia dùng trà Tống Trọng Hạo một miệng trà tắc vào trong khí quản, lập tức ho đến mặt đỏ tai hồng, đều nhanh khóc.

Anh đây là đã tạo ra cái nghiệt gì, nằm đều đã trúng đạn. Đúng là chuyện này anh ta thiệt tình không nghĩ muốn làm bia đỡ đạn nha.

Anh ta đã không dám nhìn tới sắc mặt Tần Phong, cầu cứu hướng Tô Thi Thi nháy mắt, hi vọng cô thay anh ta giải thích một phen.

Nhưng mà anh ta nào biết đâu rằng, Tô Thi Thi hiện tại là tự thân khó bảo toàn. Ôn Ngọc một câu kia "Chúng tôi đều nghe anh ấy", kéo cô vào chết chung. Cô bây giờ cũng đã không dám nhìn tới sắc mặt Bùi Dịch.

Bùi tiên sinh lòng dạ hẹp hòi phỏng chừng lại tức giận rồi.

"Tống tiên sinh, có cơ hội hợp tác." Bùi Dịch nhàn nhạt hướng tới Tống Trọng Hạo nhìn qua, khóe miệng nhếch lên, lộ ra một nụ cười khách khí.

Tống Trọng Hạo bị anh cười đến toàn thân lông tơ đều đã dựng thẳng lên, thân thể cứng ngắc, muốn cười lại cười không ra, quả thực muốn chết.

Lần trước, lúc Bùi Dịch hướng về phía anh ta cười như vậy, anh ta đã bị ép đến trang viên Đoàn gia. Kết quả phát hiện Bùi Dịch là tổng giám đốc Xây dựng Tiệp Khắc, bị buộc cùng anh tiến hành một lần hữu hảo nói chuyện với nhau.

Tống Trọng Hạo len lén liếc Tô Thi Thi một cái, nếu để cho sư muội anh ta biết anh ta cùng Bùi Dịch gạt cô...

"Hí... Chúng ta vẫn lại là tới nói chuyện chính sự đi." Tống Trọng Hạo ngồi nghiêm chỉnh, cũng không dám nói lung tung những lời khác.

Tô Thi Thi nhìn dáng vẻ của sư huynh bị trêu đùa đến dở khóc dở cười, quay đầu đối với Bùi Dịch nói: "Như thế này chúng ta kết thúc đi, chúng ta về nhà bàn tiếp có được hay không?"

Bùi Dịch mâu quang tối sầm lại. Cô gái nhỏ này đây là muốn đuổi anh đi?

Anh không tỏ thái độ gì, xoa nhẹ tóc của cô, cúi xuống hôn lên trán của cô, lúc này mới mãn ý đứng lên.

Tô Thi Thi xấu hổ đến đỏ bừng cả khuôn mặt. Trước mặt nhiều người như vậy, anh vậy mà không chịu giữ ý một chút!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now