Chương 279: Dám lớn tiếng quát anh

2K 48 2
                                    

Trong văn phòng giống như mưa mùa hạ, vòi phun nước chống cháy điên cuồng mà phun nước, vừa nhỏ vừa dày, đem trọn phòng làm việc đều đã làm cho ướt sũng.

Tại đây màn mưa đầy trời, Tô Thi Thi sững sờ nhìn chằm chằm cửa văn phòng, nơi đó một cái bóng dáng cao lớn chính đang hướng cô đi tới.

"Xoạch... Xoạch..."

Ngườicon trai đi đôi giày da dẫm trên đất, phát xuất trầm ổn thanh âm.

Màn mưa mông muội làm mờ tầm mắt, xem không rõ lắm tình huốngphía trước, nhưng mà tiếng bước chân này lại dị thường quen thuộc.

"Bùi Dịch..." Tô Thi Thi sững sờ nhìn Bùi Dịch hướng tới chính mình đi tới.

Tại màn mưa đầy trời, anh giống như là một vị hoàng tử, không chút chùn bước hướng về phía cô đi tới.

Từng giọt nước lạnh lẽo rải đầy toàn thân, nhưng giờ phút này Tô Thi Thi trong lòng lại như là đang có một đốt một đống lửa, cháy sạch làm toàn thân cô nóng bỏng.

Bùi Dịch vừa đi vừa bỏ cởi bỏ áo khoác tây trang ra, động tác tiêu sái, hành động liền mạch lưu loát, lập tức đi tới trước mặt Tô Thi Thi, dùng áo khoác của mình bao lấy cô, lập tức đem cô ôm ở trong ngực, xoay người liền đi ra ngoài cửa.

"Anh..." Tô Thi Thi lại vẫn còn ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì, mê mang mở to đôi mắt vốn đã rất to tròn củ mình, liền như thế nhìn anh.

Ánh mắt kinh ngạc cùng si mê giống như là được trải thêm một lớp kim quang, làm cho người ta chỉ nhìn một cái, đã nghĩ muốn sa vào trong ánh mắt đó.

Bùi Dịch vội vàng mở to mắt.

Cứ tiếp tục nhìn như vậy, anh không biết mình còn có khí lực mang cô ra ngoài nữa hay không.

"Bùi Dịch?" Hỗ Sĩ Minh cũng phát hiện Bùi Dịch, vào lúc thấy anh, toàn thân tức giận phun trào ra, thiếu chút nữa một quyền đánh qua.

Hệ thống phòng cháy khởi động, phun đến khắp nơi đều là nước, mà người đàn ông này lại vừa vặn xuất hiện đến vô cùng lúc, đừng nói cho anh ta chỉ là tình cờ, có quỷ mới tin!

"Hỗ tổng, xin khuyên anh một câu, đừng tiếp tục trêu chọc vị hôn thê của người khác." Bùi Dịch ôm lấy Tô Thi Thi lúc đi ngang qua Hỗ Sĩ Minh, mặt hơi hơi hướng về phía anh ta liếc mắt lườm một cái, lạnh giọng nói.

"Đàn ông, cần phải giữ mình trong sạch."

Bùi Dịch khi nói chuyện, vẫn luôn ôm Tô Thi Thi thật chặt trong lòng, ôm cô hướng tới cửa đi đến.

Tô Thi Thi cúi đầu, lại cúi đầu. Giả chết, giả bộ chết.

Cô cái gì cũng chưa nghe được, cô tuyệt đối không muốn biết nơi này tại sao đột nhiên khởi động hệ thống phòng cháy, tự lòng đã hiểu rõ!

Trời ạ!

Bùi tiên sinh, anh còn có cái chuyện gì làm không được?

Tô Thi Thi nghĩ muốn thét chói tai, nhưng mà cô muốn giữ thể diện cho Bùi tiên sinh, cho anh chút mặt mũi, cô nhất định phải bình tĩnh!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Where stories live. Discover now