Chương 289: Toà nhà bị ngập

1.7K 34 2
                                    

Edit: 

Chuông điện thoại di động hoà lẫn tiếng rung rung vang lên trong văn phòng đang yên tĩnh có vẻ đặc biệt kỳ quái.

Tô Thi Thi không nhìn qua sắc mặt của Hỗ Minh Phỉ, mà nhận điện thoại luôn.

"Ra ngoài đi." Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói nhàn nhạt của Bùi Dịch.

"Ừ." Tô Thi Thi gật đầu.

Rất nhanh, đầu bên kia điện thoại đã cúp.

Tô Thi Thi thu lại điện thoại di động, ngẩng đầu lên lần nữa liền thấy mặt mày Hỗ Minh Phỉ đã sớm không nén được bực tức nữa.

"Nếu Tô tiểu thư đã vội như vậy, thì xin mời cứ về trước đi." Hỗ Minh Phỉ đã chẳng còn hứng thú tiếp tục nói chuyện với cô nữa.

Tô Thi Thi chỉ chờ cô ta nói những lời này, gật gật đầu rồi cười nhạt với cô ta, mang theo chiếc cặp công văn nhỏ nhắn xoay người rời đi.

Hỗ Minh Phỉ nhìn bóng lưng cô rời đi, âm thầm xiết chặt nắm đấm.

"Bùi Dịch à, điện thoại của anh đến cũng thật đúng lúc!" Hỗ Minh Phỉ bực mình không thôi.

Cô ta thực sự hoài nghi Bùi Dịch có phải ở bên cạnh hay không, nếu không thì sao có thể gọi đến đúng lúc như vậy chứ, mỗi lần đều cắt ngang lời nói của cô ta.

Cô ta rõ ràng là muốn chèn ép Tô Thi Thi đến không ngẩng đầu được lên, nhưng mà lúc này cô ta lại cảm thấy trên người mình như có một tảng đá đè lên, khiến toàn thân cô ta khó chịu!

"Cứ chờ xem." Hỗ Minh Phỉ âm thầm nói trong lòng, sau khi xoay người, đã khôi phục vẻ ung dung thanh nhã trước sau như một, thản nhiên đi về phía thang máy.

Cô ta tất nhiên là lên phòng làm việc của tổng giám đốc ở tầng trên cùng.

Mà sau khi bọn họ rời đi không lâu, một cô gái mặc bộ đồ công sở màu đen từ trong góc đi ra.

"Tô Thi Thi, cô đúng là âm hồn bất tán mà!" Khúc Hồng Mai gắt gao xiết chặt nắm đấm.

Cô ta cho rằng đến công ty xây dựng Minh Đỉnh làm việc rồi, thì sau này với Tô Thi Thi sẽ mỗi người một ngả, dù sao công ty xây dựng Minh Đỉnh là đối thủ của công ty xây dựng Tiệp Khắc, bọn họ tuyệt đối không có cơ hội hợp tác.

Nhưng mà cô ta đâu ngờ rằng, Tô Thi Thi sẽ rời khỏi công ty xây dựng Tiệp Khắc tự mình gầy dựng sự nghiệp! Bây giờ lại sẽ đến công ty xây dựng Minh Đỉnh đấu thầu!

"Tôi sẽ không để cho cô thành công đâu!" Khúc Hồng Mai nghiến răng.

Ở công ty xây dựng Tiệp Khắc, cô ta dù gì cũng là một tổ trưởng, đến đây thì chỉ được làm một tiểu muội làm việc vặt, đãi ngộ một trời một vực.

Mà những người khác bởi vì cô ta được Hỗ tổng tự mình tuyển vào, đều ngấm ngầm ức hiếp cô ta, khiến cô ta sống ở đây một ngày mà như là một năm.

"Tô Thi Thi, tất cả những thứ này đều do cô hại!" Khúc Hồng Mai âm thầm hít sâu một hơi, cô ta nhất định phải nghĩ cách khiến Tô Thi Thi trả giá thật đắt!

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ